'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' chiếu sớm từ 31/7 trước khi ra rạp chính thức từ 2/8

{keywords}
Vưa mở màn, 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' đã khiến người xem nín thở với màn tập kích và chiến đấu cực ngầu của nữ chính Hattie do Vanessa Kirby thủ vai. 
{keywords}
Bộ đôi thanh tra cơ bắp Luke Hobbs (“The Rock” Dwayne Johnson thủ vai) và gã sát thủ khét tiếng Deckard Shaw (Jason Statham thủ vai) dù luôn ở thế đối đầu nhưng lần này bắt buộc phải bắt tay nhau chống lại ác nhân Brixton (Idris Elba) để cứu lấy tính mạng Hattie cũng như cả nhân loại. 
{keywords}
 Một trong những phân cảnh hành động mãn nhãn nhất của 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' cũng như của thương hiệu 'Fast & Furious' chính là màn chui gầm xe kinh điển của Shaw. 
{keywords}
 Brixton cùng pha hành động nguy hiểm dường như không có thật trên chiếc mô tô phân khối lớn cũng không kém cạnh về độ ngầu. 
{keywords}
 Suốt cả phim, các fan của 'người vận chuyển' Jason Statham cũng như nhân vật Shaw liên tục được chứng kiến những pha cận chiến mãn nhãn.  
{keywords}
 Pha lộn vòng của chiếc xe do Shaw lái cũng khiến người xem đứng tim vì quá ngầu. Cảnh này gợi nhớ tới màn phi xe bay giữa hai tòa nhà chọc trời nổi tiếng ở Abu Dhabi trong Furious 7 (2015) đã trở thành hình ảnh “biểu tượng” cho loạt phim Fast & Furious.
{keywords}
 Không chỉ có những pha chiến đấu nghẹt thở, các pha chọc tức và chơi xấu nhau của Hobbs & Shaw cũng khiến người xem phì cười.  
{keywords}
 Ngoại truyện của 'Fast & Furious' cũng xây dựng được một nhân vật phản diện xứng tầm để đối đầu với Hobbs & Shaw. 
{keywords}
 Cả ba có những màn giao chiến cực mãn nhãn, đặc biệt ở phân cảnh cuối phim. 
{keywords}
'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' xứng đáng tiếp nối thương hiệu 18 năm của Fast & Furious với những cảnh quay thót tim thế này. 

 

{keywords}
Bên cạnh Dwayne Johnson, Jason Statham, 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' đặc biệt cuốn hút với sự góp mặt của nữ diễn viên Vanessa Kirby. Kể từ Gal Gadot, Vanessa Kirby có lẽ là nữ chính hấp dẫn và xuất sắc nhất của series phim. 
{keywords}
Có chi phí lên tới  200 triệu USD (khoảng 4600 tỷ), 'Hobbs & Shaw không chỉ có những pha hành động mãn nhãn mà còn giữ nguyên được tinh thần của loạt phim 'Fast & Furious' khi khai thác mạnh yếu tố tình cảm gia đình. Công chiếu toàn cầu từ 2/8, 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' được dự báo sẽ làm nổ tung các phòng vé cuối tuần này.

Mỹ Anh

'Đứng tim' với những màn rượt đuổi điên rồ của 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw'

'Đứng tim' với những màn rượt đuổi điên rồ của 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw'

'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' chắc chắn là bom tấn hành động đáng xem và hứa hẹn mãn nhãn nhất mùa hè này sau khi chính thức làm fan điên đảo với trailer thứ 2 siêu hấp dẫn.