Chỉ còn gần 1 tháng nữa Game of Thrones mùa 8 sẽ khởi chiếu. Phải mất tới 2 năm chờ đợi các fan mới được xem phần tiếp của series phim đình đám này. Đây cũng chính là mùa cuối cùng của series phim thành công nhất trên HBO nên sự chờ đợi càng tăng lên gấp bội.

Bộ phim gây chú ý ngay từ mùa 1 với những cảnh nude của 'Mẹ rồng', những cảnh giường chiếu nóng bỏng hay màn khỏa thân đi qua nhà thờ gây sốc.

{keywords}
"Game of Thrones" ngập cảnh nude táo bạo. 

Và để xoa dịu sự nóng lòng chờ đợi của khán giả, HBO vùa tung ra trailer chính thức cho mùa cuối cùng, hé lộ trận chiến khốc liệt nhất phim đang chuẩn bị diễn ra trên lục địa Westeros. Sau 2 ngày đăng tải, trailer này hiện đã đạt trên 27 triệu lượt xem. 

{keywords}
'Game of Thrones' mùa 8 tiếp tục có nhiều cảnh khiến khán giả mãn nhãn.

Trailer mở đầu với cảnh Arya Stark với gương mặt lo âu, hoảng sợ và đang ẩn trốn một thứ gì đó trong hành lang tăm tối. Giọng nói của Bran (Quạ Ba mắt) vang lên: "Mọi thứ ngươi trải qua đã mang ngươi tới đây. Về nơi mà ngươi thuộc về - Nhà". Tiếp theo là cảnh Dany và Jon Snow cùng một đạo quân với 2 con rồng còn lại đã tiến tới Winterfell.

Game of Thrones mùa cuối cùng tiếp tục khiến khán giả choáng ngợp với hình ảnh hai chú rồng còn sống Drogo và Rhaegal bay lượn trên bầu trời làm Sansa Stark. Đoạn trailer khép lại với hình ảnh đoàn quân Bóng Trắng đang đứng chờ chuẩn bị cho trận chiến và đã tiến sát đến biên giới của loài người.

{keywords}
Nữ hoàng Cersei Lannister và quân sư Qyburn đứng trên đỉnh tường thành nhìn ra biển, chờ thuyền cập bến. 

Đạo diễn David Nutter từng chia sẻ về mùa phim thứ 8: "Mỗi tập trong mùa phim năm nay sẽ có thời lượng hơn 60 phút. Mọi thứ sẽ rất hoành tráng. Đoàn làm phim đã làm một công việc phi thường, xây dựng câu chuyện vừa thỏa lòng mong đợi của khán giả hâm mộ cũng như đưa câu chuyện quay về với điều cốt lõi nhất. Phim sẽ có nhiều khoảnh khắc bất ngờ và gây sốc, mọi thứ sẽ cực kỳ hấp dẫn". 

Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) công chiếu từ năm 2011 và đoạt vô số giải Emmy. Series phim nổi tiếng với hàng trăm triệu khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ cũng như sở hữu lượng fan đông đảo trên toàn thế giới. Đặc biệt, Game of Thrones sở hữu nhiều cảnh nóng vốn là điểm đặc trưng của các series phim dài tập trên kênh HBO và gây ra không ít tranh cãi. 

Game of Thrones mùa 8 sẽ chính thức lên sóng HBO từ ngày 14/04 sắp tới.

T.K

Cái kết viên mãn của cặp diễn viên 'Trò chơi vương quyền'

Cái kết viên mãn của cặp diễn viên 'Trò chơi vương quyền'

Mặc dù trên phim hai nhân vật phải chia lìa nhau nhưng ngoài đời họ lại có một cái kết viên mãn.