Sau khi tỉnh lại, bà Quỳnh (Cát Tường) lập tức yêu cầu báo công an, tố con gái ruột là Bảo Châu (Thúy Ngân) là kẻ đã hành hung muốn lấy mạng mình. Trong thời gian bà Quỳnh bị hành hung, Bảo Châu không có chứng cứ ngoại phạm. Cô trở thành đối tượng tình nghi, bị tạm giữ để điều tra. 

Dù Bảo Minh (Jun Phạm) đến tìm bà Quỳnh hỏi cho ra lẽ nhưng bà vẫn một hai khẳng định Bảo Châu là kẻ đã ra tay hại mình. Thực ra, người bà Quỳnh gặp là Minh Hòa - chị em song sinh với Bảo Châu, cũng là con gái ruột của bà đã bị ông Hải tráo với Bảo Minh - con trai bà Hương (Trịnh Kim Chi) năm xưa.

{keywords}
Bà Quỳnh bị Minh Hoà đánh nhưng lại tưởng là Bảo Châu.

Trong ngày xảy ra sự việc, Minh Hòa dùng chất kích thích bị bà Quỳnh bắt gặp. Do cả hai giống nhau nên bà Quỳnh tưởng cô là Bảo Châu nên tống tiền con gái. Nào ngờ vừa nghe bà Quỳnh dọa báo công an, Minh Hòa đã ra tay đánh bà bất tỉnh. 

Khi công an vào cuộc điều tra, Minh Hòa âm thầm theo dõi từ xa và bất ngờ khi trên đời có người giống mình như đúc. Cô lệnh cho nhân viên ở quán bar xác nhận người đến gây sự hôm đó là Bảo Châu.

{keywords}
Bảo Châu bị nghi oan đánh bà Quỳnh nhập viện.

Vì muốn cứu người yêu khỏi vòng lao lý, Kim Sơn (Song Luân) ra điều kiện rằng anh sẽ trả tiền để bà Quỳnh thay đổi lời khai. Nhưng bà Quỳnh xảo quyệt đã ghi âm lại toàn bộ lời nói của Kim Sơn làm bằng chứng chứng minh Bảo Châu định dùng tiền chạy tội. 

Tập 49 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h ngày 5/10 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 47, Bảo Anh tàn tạ khi tiếp tục bị chồng bạo hành

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 47, Bảo Anh tàn tạ khi tiếp tục bị chồng bạo hành

Trong tập 47 Gạo nếp gạo tẻ phần 2, dù bị bạo hành về thể xác và tinh thần nhưng Bảo Anh vẫn tiếp tục cam chịu và giấu người nhà vì không muốn phải trả món nợ quá lớn.