Bà Cúc (Khánh Huyền) bị Thiên Long (Huỳnh Đông) mời luật sư tới ép bà giao trả toàn bộ tài sản đang được ủy quyền quản lý, nếu không sẽ kiện ra tòa. Bảo Minh (Jun Phạm) vô cùng bức xúc khi thấy anh rể ăn nói xấc xược với dì. Chồng bà Cúc - ông Phát cũng không để yên cho Thiên Long tranh hết gia sản. Hai gã đàn ông tham tiền tranh cãi nhau quyết liệt.

Hết cách, Bảo Minh đi gặp Bảo Châu (Thúy Ngân) để tìm cách giúp dì nhưng Bảo Châu lại chẳng hề muốn can thiệp. Cô dự định sẽ đưa mẹ ruột là bà Quỳnh dọn ra ngoài sống. Thất vọng vì chị gái, Bảo Minh nhắc nhở chị đừng quên dì Cúc là người đã nuôi dưỡng cả 4 chị em từ nhỏ tới lớn và yêu thương như ruột thịt.

{keywords}
Chị em Bảo Châu - Bảo Minh tức giận trước sự quá quắt của anh rể.

Trốn tránh rắc rối của gia đình, Bảo Anh (Tường Vi) lặng lẽ bỏ nhà tới trường khiếm thị nhận việc. Đông Quân (S.T Sơn Thạch) âm thầm dõi theo cô. Trong 3 chị em, Bảo Châu là người duy nhất liên lạc được với Bảo Anh, nhưng cô không hỏi được nơi chị đang sống. Trong lúc gia đình rối ren, Thiên Long đưa đơn kiện bà Cúc, ép vợ và các đứa em vợ phải ký gấp. Thiên Long đã khiến Bảo Minh “nổi điên” muốn đấm thẳng mặt.

Bà Quỳnh (Cát Tường) xuất hiện hoà giải. Với bản chất “cáo già”, bà Quỳnh lôi Thiên Long ra khỏi nhà rồi căn dặn chàng rể tham lam phải đợi thời cơ để lôi kéo người nhà cùng “tống cổ” bà Cúc. Mẹ vợ con rể hợp tác, bà Quỳnh phụ trách dụ dỗ Bảo Châu, còn Thiên Long bằng mọi giá phải ép Bảo Trâm ký đơn kiện. 

{keywords}
Bà Quỳnh liên kết với Thiên Long bày mưu chiếm đoạt tài sản của các con.

Tập 29 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h ngày 18/08 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 27, Bảo Châu đưa bà Quỳnh về nhà sống cùng

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 27, Bảo Châu đưa bà Quỳnh về nhà sống cùng

Bịa chuyện chán chê, cuối cùng thì bà Quỳnh cũng đạt được mục đích bước chân vào ngôi nhà gây sóng gió để mong chiếm lấy tài sản của các con trong tập 27 Gạo nếp gạo tẻ phần 2.