- Lần đầu tiên được chồng mời đi ăn ở một nhà hàng sang trọng, tưởng rằng sẽ rất hạnh phúc nhưng Hương (Lê Phương) lại phải nhận lời đề nghị chia tay từ Công (Hoàng Anh).

Tập 29 của Gạo nếp gạo tẻ khiến nhiều khán giả vô cùng phẫn nộ khi Công đã chính thức đòi ly hôn vợ để theo cô bồ trẻ tuổi. Thấy Công có nhiều đồ đắt tiền, Hương đã tranh thủ bán bớt lúc chồng đi vắng. Quá ấm ức vì thói bủn xỉn của vợ cộng thêm chuyện bị cô bồ đại gia từ mặt và không chu cấp cho, Công quyết định sẽ đánh đổi gia đình. Anh hẹn Hương đi ăn một bữa thịnh soạn tại một nhà hàng sang trọng.

Lần đầu tiên được chồng mời đi ăn trong nhà hàng, tận hưởng cảm giác sung sướng thì đột ngột cô phải nghe chồng đề nghị ly dị. Dù đã gặng hỏi về chuyện có bồ nhí nhưng Công vẫn chối cãi khiến Hương tức giận đập bàn bỏ về và dọa sẽ cho Công một trận tơi bời nếu còn tiếp tục tái phạm. 

Trích đoạn "Gạo nếp gạo tẻ" tập 29

Về phía Kiệt (Trung Dũng), mặc dù đã sống với gia đình vợ khá lâu nhưng không ngày nào anh được sống yên ổn. Quá bế tắc, Kiệt tìm đến rượu để giải sầu và yêu cầu Hân (Thúy Ngân) cùng dọn ra riêng vì không thể chịu đựng được cuộc sống nơi nhà vợ. Tuy nhiên, kết quả anh chỉ nhận lại những lời chì chiết từ vợ. Thậm chí Hân còn de dọa rằng nếu như bị bắt ép dọn ra riêng với Kiệt, cô và các con sẽ “chết cho anh vừa lòng”.

Tập tiếp theo của "Gạo Nếp Gạo Tẻ" sẽ lên sóng vào 20h ngày 11/7 trên kênh HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ tập 28': Trung Dũng bị vợ mắng vì gửi tiền cho bố

'Gạo nếp gạo tẻ tập 28': Trung Dũng bị vợ mắng vì gửi tiền cho bố

Chỉ vì gửi tiền về cho bố đang đau ốm ở quê, Kiệt (Trung Dũng) đã bị Hân (Thúy Ngân) mắng té tát, thậm chí mẹ vợ (NSND Hồng Vân) cũng ủng hộ con gái để hạch sách chàng rể.

Nhan sắc nóng bỏng của diễn viên bị ghét nhất 'Gạo nếp gạo tẻ'

Nhan sắc nóng bỏng của diễn viên bị ghét nhất 'Gạo nếp gạo tẻ'

Không chỉ tạo được sức hút mạnh mẽ với khán giả với vai diễn phản diện trong bộ phim truyền hình ‘Gạo nếp gạo tẻ’, Thúy Ngân cũng gây được ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và vô cùng quyến rũ.

Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ' sẵn sàng khỏa thân, đóng cảnh nóng

Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ' sẵn sàng khỏa thân, đóng cảnh nóng

Thúy Ngân, diễn viên thủ vai Hân hoa hậu đáng ghét trong 'Gạo nếp gạo tẻ', chia sẻ cô sẵn sàng cởi đồ vì nghệ thuật nếu thấy phù hợp.