- Vì quá tức giận khi biết chị gái bị chồng phản bội, Hân (Thúy Ngân) đã cùng Minh (Phương Hằng) đến gặp cô tình nhân đại gia của Công để dạy cho một bài học.

 
Trích đoạn Gạo nếp gạo tẻ tập 32

"Gạo nếp gạo tẻ'' tập 32 có lẽ chính là tập phim khiến gián giả phấn khích nhất với phân cảnh Hân đi đánh ghen giúp chị gái. Trước đây, Hân từng khiến người xem 'tức nổ mắt' với tính cách đỏng đảnh, ngang ngược khi đối xử với chồng và chị gái, thì giờ đây chính cá tính này lại khiến người xem 'hả lòng hả dạ'. Nhiều người còn cho rằng, phân đoạn này đã giúp cho mọi người xóa bỏ những định kiến không hay về cô nàng dâu bị ghét nhất màn ảnh Việt.

Sau khi nghe Minh tâm sự về chuyện của chị gái Hương (Lê Phương), Hân vô cùng tức giận và đòi đến gặp ngay Nhi (Băng Di) - cô tình nhân mà anh rể đang ngoại tình.

Thấy sự xuất hiện của Hân và Minh, Nhi dường như không cảm thấy lo sợ mà trái lại còn mỉa mai cả hai quá rảnh rỗi khi chĩa mũi vào chuyện của người khác.

Không ngần ngại, Nhi gọi điện và yêu cầu Công rời xa mình quay về với vợ ngay trước mặt cả hai. Tuy nhiên, Công đã năn nỉ và hứa rằng sẽ không bao giờ quay về với Hương.

Quá tức giận, Hân đã tạt nước và cho Nhi một bạt tai về tội dám giật chồng người khác. Thậm chí, Hân còn cảnh cáo nếu Nhi còn dám phá hoại hạnh phúc của chị gái mình thì sẽ không chỉ là tạt nước, mà việc gì cô cũng dám làm.

Về phía Kiệt (Trung Dũng), anh bất ngờ gặp lại người tình cũ. Cả hai vô cùng xúc động khi gặp lại nhau sau 10 năm xa cách.

Sau cuộc gặp gỡ, Kiệt bỗng nhiên cảm thấy tiếc nuối khi nhớ về những kỷ niệm đầy hạnh phúc với người yêu một thời.

Tập tiếp theo của "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ lên sóng vào 20h ngày 18/7 trên HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ tập 31': Lê Phương thừa nhận chính mình phá vỡ hạnh phúc gia đình

'Gạo nếp gạo tẻ tập 31': Lê Phương thừa nhận chính mình phá vỡ hạnh phúc gia đình

Biết rằng không thể giữ được chồng quay về, Hương (Lê Phương) đau lòng tâm sự với em gái và tự trách bản thân chỉ biết kiếm tiền, không quan tâm tới gia đình khiến Công (Hoàng Anh) đi ngoại tình.

'Gạo nếp gạo tẻ tập 30': Lê Phương khóc vì chồng đòi ly dị để theo bồ đại gia

'Gạo nếp gạo tẻ tập 30': Lê Phương khóc vì chồng đòi ly dị để theo bồ đại gia

Dù cho Hương (Lê Phương) đã cố gắng níu kéo nhưng Công (Hoàng Anh) vẫn nhất quyết cầu xin vợ hãy buông tha để đi theo cô bồ đại gia.

'Gạo nếp gạo tẻ tập 29': Lê Phương bàng hoàng khi chồng đòi li dị

'Gạo nếp gạo tẻ tập 29': Lê Phương bàng hoàng khi chồng đòi li dị

Lần đầu tiên được chồng mời đi ăn ở một nhà hàng sang trọng, tưởng rằng sẽ rất hạnh phúc nhưng Hương (Lê Phương) lại phải nhận lời đề nghị chia tay từ Công (Hoàng Anh).