- Trải qua sống cuộc sống không nhà cửa và phải đi làm việc thuê, Hân (Thúy Ngân) tủi hổ khi chạm mặt Kiệt (Trung Dũng) ngay trong lúc thảm thương nhất. Vận xui liên tiếp kéo đến với Hân khi cô bất ngờ lâm bệnh nặng cần phải phẫu thuật. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 87: Sau khi đánh tình địch, Thuý Ngân dùng con để níu kéo chồng

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 86: Vừa ra tù Thuý Ngân đã quát người nhà

Anh Tuấn hé lộ cảnh quay cuối cùng của 'Gạo nếp gạo tẻ'

Sau khi bị mọi người trong gia đình quay lưng và không được chồng cũ tha thứ dù đã van xin, cuối cùng Hân đã đi đến quyết định bỏ nhà ra đi để tự kiếm sống.

Tuy nhiên không bằng cấp, chẳng kinh nghiệm, Hân chỉ có thể kiếm tiền bằng công việc chân tay. Trước đây luôn được cưng chiều và quen được người khác phục vụ, nên những công việc đơn giản như rửa bát, lau nhà, cô cũng không làm được đến mức bị sa thải ngay ngày đầu đi làm.

Hân lang thang đầu đường xó chợ không có chỗ trú chân. Cô nàng thậm chí định qua đêm ở chỗ của những người vô gia cư và cuối cùng đã đến đồn công an để xin tá túc một đêm. 

Trong trích đoạn mới nhất, Hân chuyển sang làm phục vụ ở quán cơm lề đường. Không quen với cuộc sống khắc nghiệt, Hân đã có những dấu hiệu không tốt về sức khỏe. Cô liên tục ho, mặt mày tái nhợt, phải tự mua thuốc uống.

Trong một lần tình cờ, Kiệt bất ngờ ghé vào quán ăn Hân làm việc và chạm mặt vợ cũ trong hoàn cảnh bi đát. 

Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Hân lâm bệnh nặng sau khi bỏ nhà
Hân bẽ bàng khi chạm mặt chồng cũ trong hoàn cảnh bi đát.

Hân bối rối đến đánh rơi cả ống đũa, trong khi Kiệt vừa bàng hoàng, vừa xót xa khi nhìn thấy vợ cũ giờ đây tàn tạ, hốc hác, không còn bóng dáng của một cô vợ sang chảnh năm nào. Cả hai chỉ biết nhìn nhau mà không thể thốt nên lời. 

Điều bất ngờ xảy đến khi Hân bất ngờ đổ bệnh nặng cần phải phẫu thuật. Tuy nhiên dù Hân không nói cho mọi người trong gia đình nhưng Kiệt chính là người biết được khi nhận được điện thoại từ bác sĩ. Anh vô cùng bất ngờ và lo lắng cho vợ cũ.

Liệu Hân có thể qua khỏi được căn bệnh đang mang? Kiệt sẽ tha thứ cho Hân sau khi chứng kiến vợ cũ thay đổi?

Đón xem diễn biến chi tiết trong tập 90 'Gạo nếp gạo tẻ' lên sóng tối nay 28/11 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 89: Thuý Ngân bỏ nhà đi trong nước mắt

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 89: Thuý Ngân bỏ nhà đi trong nước mắt

Sau tất cả, Hân (Thuý Ngân) đã nhận ra những lỗi lầm của mình là không thể tha thứ, cô dập đầu xin lỗi bố và quyết định bỏ nhà ra đi ngay trong đêm.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 88: Thúy Ngân quỳ gối, cầu xin chồng cũ tha thứ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 88: Thúy Ngân quỳ gối, cầu xin chồng cũ tha thứ

Sau khi dùng mọi cách để níu kéo Kiệt (Trung Dũng) nhưng không có kết quả, Hân (Thúy Ngân) đã dùng cách cuối cùng khi đến trước nhà chồng cũ khóc lóc và cầu xin để được tha thứ.