- Dù đã được ra tù nhưng vụ lừa đảo của Hân (Thúy Ngân) vẫn chưa kết thúc. Biết con gái vẫn chưa thể thoát tội, ông Vương (Mai Huỳnh) đã tìm đến nhà các nạn nhân van xin cho con gái.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 89: Thuý Ngân bỏ nhà đi trong nước mắt

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 88: Thúy Ngân quỳ gối, cầu xin chồng cũ tha thứ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 87: Sau khi đánh tình địch, Thuý Ngân dùng con để níu kéo chồng

Trong tập 91 Gạo nếp gạo tẻ, Hân (Thúy Ngân) đã thực hiện ca phẫu thuật ghép gan để cứu bà Mai (Hồng Vân). Hân giấu cả gia đình chuyện mình hiến gan, chỉ có mình Kiệt biết nên anh đã ở bên chăm sóc cô. Vì không muốn Phúc biết chuyện dẫn tới hiểu lầm nên Kiệt đã giấu cô để bí mật chăm sóc cho Hân.

gao nep gao te tap 92, gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ, gạo nếp gạo tẻ tập 92, Thuý Ngân, Trung Dũng
Kiệt là người duy nhất ở bên Hân trong lúc cô làm phẫu thuật ghép gan cứu mẹ.

Cuối cùng, Phúc cũng phát hiện được mọi chuyện. Cô tìm đến gặp Hân và tuyên bố hãy tránh xa Kiệt, đừng làm anh mệt mỏi. Nghe những lời nói này, Hân quyết định tiếp tục rời bệnh viện. 

Dù đã được ra tù nhưng vụ án lừa đảo của Hân vẫn chưa thực sự kết thúc. Trong trích đoạn mới nhất sắp lên sóng, luật sư đã gặp ông Vương và Kiệt khuyên nên đi thuyết phục 3 nạn nhân được Hân trực tiếp ký hợp đồng mua bán đất trong vụ lừa đảo để họ ký giấy bãi nại, nếu không cô sẽ tiếp tục phải tiếp tục thụ án. 

Thương con, ông Vương không đành lòng nhìn con gái phải vào tù một lần nữa. Ông đi tới từng nhà nạn nhân, van xin họ hãy ký giấy tha cho Hân. Tuy nhiên dù có cầu xin đến mức ngã ra đường, các nạn nhân vẫn không đồng ý. 

gao nep gao te tap 92, gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ, gạo nếp gạo tẻ tập 92, Thuý Ngân, Trung Dũng
Ông Vương đến nhà chủ nợ cầu xin tha thứ cho Hân.

Chứng kiến cảnh tượng này Hương (Lê Phương) vô cùng xót xa. Cô không đành lòng mà tới khuyên bố hãy đi về. Tuy nhiên, ông Vương nhất định không từ bỏ và muốn ngồi trước cửa nhà các nạn nhân để tiếp tục xin sự tha thứ từ họ. Không thuyết phục được bố, Hương cũng ngồi lại để đợi cùng với ông Vương.

Liệu Hân sẽ nhận được sự tha thứ hay tiếp tục phải đối mặt với pháp luật về việc lừa đảo? 

Đón xem 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 92 sẽ lên sóng tối nay, 4/12 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 91: Hồng Vân tiết lộ bí mật trước khi lên bàn mổ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 91: Hồng Vân tiết lộ bí mật trước khi lên bàn mổ

Căn bệnh ung thư gan bất ngờ ập đến với bà Mai (NSND Hồng Vân). Sợ mình không qua khỏi, bà Mai quyết định tiết lộ với chồng về số tiền bấy lâu nay đã lén lút cất giữ để lo cho gia đình.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 90: Thúy Ngân lâm bệnh nặng sau khi bỏ nhà lang thang

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 90: Thúy Ngân lâm bệnh nặng sau khi bỏ nhà lang thang

Trải qua sống cuộc sống không nhà cửa và phải đi làm việc thuê, Hân (Thúy Ngân) tủi hổ khi chạm mặt Kiệt (Trung Dũng) ngay trong lúc thảm thương nhất.