Trong tập 108 "Gạo nếp gạo tẻ", cặp đôi Kiệt - Hân đã chính thức quyết định nối lại tình xưa.

Sau khi nghe những lời tâm sự về quá khứ của vợ cũ, Kiệt có phần xúc động và khẳng định anh tin tưởng Hân. Anh khiến cho Hân vô cùng bất ngờ khi đề nghị cả hai hãy làm lại từ đầu. Hân không tin vào tai mình, ôm lấy Kiệt và nói cảm ơn anh vì đã cho cô nghe câu nói đó. Thế nhưng bất ngờ hơn khi Hân đã từ chối quay lại với Kiệt vì không muốn anh thêm tổn thương. 

Tuy vậy, Kiệt khẳng định đây là những lời nói thật lòng. Anh muốn Hân và mình cho nhau thêm một cơ hội nữa: "Đó là những lời từ đáy lòng anh!". Nghe những lời nói từ chồng cũ, Hân chỉ biết òa khóc trong hạnh phúc. 

gạo nếp gạo tẻ tập cuối, gạo nếp gạo tẻ tập 109, gao nep gao te tap cuoi, gao nep gao te tap 109, gạo nếp gạo tẻ, gao nep gao te
Kiệt muốn Hân cho cơ hội quay về với nhau.

Tập phim trước cũng gây bất ngờ với sự xuất hiện của Huy - em song sinh của Tường (Thanh Thức). Hương (Lê Phương) không thể chấp nhận sự thật khi hình ảnh Tường luôn xuất hiện khi cô nhìn thấy Huy. 

Nhìn thấy Hương đau khổ đến héo mòn, Công (Hoàng Anh) không thể cam lòng và quyết định tìm hiểu nhưng bị mẹ Tường cảnh báo. Sau khi cùng Hương mừng sinh nhật với những món ăn đầy kỷ niệm, Công đã mạnh bạo hôn Hương và bày tỏ muốn nối lại tình xưa nhưng lại phải nhận về 1 cú tát trời giáng.

gạo nếp gạo tẻ tập cuối, gạo nếp gạo tẻ tập 109, gao nep gao te tap cuoi, gao nep gao te tap 109, gạo nếp gạo tẻ, gao nep gao te
Hương bàng hoàng khi gặp em song sinh của Tường. Cô càng thêm đau đớn khi thấy anh cầu hôn một cô gái khác.

Trong trích đoạn tập cuối, Phúc cuối cùng đã quyết định bỏ đi cùng chồng sắp cưới. Tuy nhiên khán giả hoang mang khi thấy Kiệt xuất hiện ở sân bay nhìn người yêu rời đi mà trong lòng vẫn lộ rõ vẻ buồn bã. 

Dù đã khẳng định muốn nối lại tình xưa với Hân nhưng anh vẫn còn tình cảm với Phúc. Liệu cuối cùng Kiệt sẽ về bên Hân hay sẽ quyết định níu kéo Phúc ở lại bên mình?

Hương có thể cho Công một cơ hội hay sẽ quyết định giữ mãi hình ảnh của Tường trong tim?

Đón xem diễn biến chi tiết trong tập 109, cũng là tập cuối của "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ lên sóng vào tối nay 14/1 trên kênh HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 108: Thuý Ngân suýt mất mạng vì Trung Dũng

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 108: Thuý Ngân suýt mất mạng vì Trung Dũng

Hân (Thuý Ngân) đã rơi nước mắt khi lần đầu kể toàn bộ quá khứ ăn chơi của mình cho Kiệt (Trung Dũng) sau khi qua cơn nguy kịch.