Chó Leonard dù chỉ xuất hiện ở 2 phân đoạn ngắn trong 'Đẳng cấp thú cưng' nhưng lại là một trong những nhân vật khiến khán giả phấn khích nhất.

Đang ngoan ngoãn nghe bản giao hưởng Bốn mùa của Vivaldi, chỉ cần chủ rời đi là Leonard đã lập tức chuyển sang nhạc Rock và quẩy tưng bừng. Leonard chỉ là một trong vô số nhân vật vô cùng thú vị xuất hiện trong 'Đẳng cấp thú cưng' - một bộ phim mà bất cứ tín đồ nào của hoạt hình cũng không thể bỏ qua mùa hè này.

Lấy bối cảnh tòa chung cư đông đúc giữa Manhattan náo nhiệt, 'Đẳng cấp thú cưng' như một thế giới mới, hé lộ và thậm chí cả vạch trần mọi bí mật của những vật nuôi trong nhà. Trước mặt chủ, chúng có thể rất ngoan hiền và đầy chân tình, nhưng ngay khi bạn vừa đi khỏi, nhiều chuyện động trời có thể xảy ra, từ ăn vụng, phá phách nhà cửa cho đến kế hoạch tập hợp đội quân, mưu đồ nổi dậy để chống lại loài người.

Với bộ đôi tài năng, gồm đạo diễn Chris Renaud (Despicable Me 1&2) và thiết kế sản xuất Yarrow Cheney (Despicable Me và The Lorax), 'Đẳng cấp thú cưng' đang được khán giả khắp thế giới coi là bom tấn mới của thể loại phim hoạt hình năm nay, hứa hẹn làm nổ tung mọi phòng chiếu vào mùa hè 2016 với hàng loạt tiếng cười sảng khoái cùng những tình tiết hài hước, đầy thông minh.

{keywords}

'Đẳng cấp thú cưng' khởi chiếu sớm tại Việt Nam từ ngày 29/6/2016, sớm hơn một tuần so Bắc Mỹ.

An Trần