- Ở tập 6, Ghét thì yêu thôi, Kim và mẹ xảy ra mâu thuẫn khi cô vô tình biết được sự thật bố vẫn còn sống nhưng mẹ vẫn làm giỗ hàng năm.

Vốn yêu thương và chiều con gái hết mực, từ những đam mê đến việc trả thù con rể hụt làm con gái đau khổ, nhưng bà Diễm lại khiến Kim thất vọng và xảy ra mâu thuẫn khi giấu con gái chuyện bố còn sống nhưng vẫn làm giỗ hàng năm.

Theo đó, lần đầu tiên Kim lớn tiếng với mẹ vì sự dối trá và dập tắt ước mơ có bố của mình. Nhưng rất có thể, Kim không biết mẹ có nỗi niềm riêng và làm vậy chỉ muốn tốt cho cô.

Ngọn nguồn sự việc đến từ câu chuyện vô tình của ông Quang khi Kim gặng hỏi về bố. Do không hiểu sự bất bình thường trong gia đình Kim nên ông Quang thản nhiên tiết lộ khiến cô gái trẻ và mẹ mâu thuẫn. Chuyện buồn lòng khiến bà Diễm khóc nức nở trước mặt ông Quang, không chỉ trách móc bà còn sẵn sàng từ mặt ông bạn già vì vô ý gây nên những bất hòa trong gia đình.

Ở một diễn biến khác, không chấp nhận sự dối trá của mẹ, Kim quyết định bỏ nhà đi dù bà Diễm rưng rưng nói xin lỗi và giải thích việc bà làm tất cả chỉ vì con. Nỗi niềm riêng đằng sau sự dối trá với con của bà Diễm là gì? Kim và mẹ sẽ hoá giải mâu thuẫn?

Đón xem Ghét thì yêu thôi tập 6, phát sóng lúc 21h30 ngày 21/9 trên VTV3.

Quỳnh Anh