“Glee” tập 5 chứa đựng nhiều chi tiết bất ngờ xoay quanh Đăng Phương, Minh Ánh và nhân vật mới Trà My (Thảo Trang).

Bực tức vì Hạ Quyên không thèm để mắt tới, Phi Long tiết lộ bí mật trước tất cả mọi người

Việc mang thai khiến Hạ Quyên thường xuyên buồn nôn khiến các thành viên đồn đoán cô nàng đang gặp rắc rối về sức khỏe. Tuy nhiên không ai nghĩ đến việc cô đã có thai. Mặc dù cảm thấy khó khăn, Đăng Phương vẫn luôn bên cạnh an ủi, chăm lo cho hai mẹ con Hạ Quyên

{keywords}

Phi Long hậm hực vì Hạ Quyên hoàn toàn không để mắt đến mình.

Chưa chịu từ bỏ, Phi Long một lần nữa gặp Hạ Quyên và bày tỏ ý muốn chịu trách nhiệm với đứa trẻ trong bụng cô. Tuy nhiên kết quả không có gì thay đổi, Hạ Quyên vẫn nhất định không đồng ý và chẳng mảy may quan tâm đến Phi Long.

Hậm hực trong lòng, Phi Long quyết định đem chuyện Hạ Quyên có thai và cha đứa trẻ chính là Đăng Phương nói cho toàn bộ thành viên Glee biết khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Đăng Phương yêu Hạ Quyên nhưng vẫn lén dành tình cảm cho Minh Ánh

Mặc dù rất yêu thương và có trách nhiệm với cô bạn gái Hạ Quyên và đứa trẻ chưa chào đời, Đăng Phương vẫn không thể kiềm chế cảm xúc của mình dành cho Minh Ánh. Anh chàng đa tình thường xuyên qua lại, trò chuyện và thậm chí là hôn Minh Ánh trên sân bóng rổ.

{keywords}

Đăng Phương nhận cái tát từ Minh Ánh vì đã không thành thật.

Luôn nghĩ người Đăng Phương thích là mình, Minh ánh đã rất sốc khi nghe tin Hạ Quyên có thai với Đăng Phương. Cô đã dành cho Đăng Phương một cái tát nhưng anh chàng vẫn nói “Anh thật sự thích em mà”.

Cô nàng ngổ ngáo Trà My gia nhập Glee gây ra bao rắc rối

Với ngoại hình và giọng hát ấn tượng, Trà My xứng đáng trở thành ngôi sao của làng nhạc. Tuy nhiên, do đã lớn tuổi và phong cách có phần “thoáng” quá, các thành viên Glee không thoải mái khi cùng làm việc với cô nàng. Sau bao nỗ lực dụ dỗ Phi Long, Gia Khánh uống rượu, dạy Mỹ Hạnh, Tường Vân chiêu trò thu hút sự chú ý của các nam sinh, Trà My đã chính thức gia nhập Glee.

{keywords}
Cô nàng Trà My lắm tài nhưng nhiều tật.

Tuy nhiên, do cuộc sống quá buông thả và đã quá tuổi đứng chung sân khấu với những thành viên còn lại, Trà My đành xin lỗi thầy Hoàng Minh và ra đi trong tiếc nuối của cả CLB.

Minh Ánh quay đầu, trở lại với Glee

Sở hữu giọng hát hay và sự tự tin, Minh Ánh luôn nghĩ sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong đội nhạc kịch. Tuy nhiên, Minh Ánh thường xuyên bị thầy Thanh Sơn chê bai không tiếc lời khiến cô rất buồn và thất vọng.

{keywords}
 Minh Ánh trở về và trình diễn cùng Glee

Cuối cùng, không thể chịu đựng được phong cách làm việc của thầy Thanh Sơn cũng như không tìm thấy sự đồng điệu với thể loại nhạc kịch, Minh Ánh đã trở về với Glee để cho mọi người biết tình bạn giữa cô và các thành viên mới là quan trọng nhất.

Tập 5 “Glee” khá nhẹ nhàng, không có chi tiết nào gây ấn tượng quá mạnh. Phần âm nhạc chưa thực sự bùng nổ trừ giọng ca điêu luyện của Trà My (Thảo Trang). Hy vọng trong tập phim sắp tới, những tình tiết cũng như các màn trình diễn sẽ hấp dẫn và được đẩy lên cao trào hơn.

Minh Thư