Trailer phim Godzilla vs. Kong (Godzilla đại chiến Kong) 

Không phụ lòng mong đợi của cả giới chuyên môn, Godzilla đại chiến Kong (Godzilla vs. Kong), bom tấn thứ tư của Vũ trụ Điện ảnh MonsterVerse, trở thành dự án sáng giá nhất khởi động mùa phim hè Hollywood sau hơn một năm ảm đạm vì đại dịch Covid-19. 

Theo số liệu chính thức từ nhà phát hành phim CGV, Godzilla đại chiến Kong đã chính thức cán mốc 100 tỷ sau 9 ngày khởi chiếu (1 ngày chiếu sớm và 8 ngày chiếu chính thức). Trước đó, chỉ trong ngày chiếu sớm mở màn 25/3, Godzilla đại chiến Kong thu về 11 tỷ đồng. 

{keywords}
'Godzilla vs. Kong' trở thành bộ phim Hollywood có doanh thu cao nhất từ đầu năm tới hiện tại.

Tuy vượt doanh thu Bố già trong ngày chiếu đầu tiên nhưng Godzilla vs. Kong lại có tốc độ hốt bạc chậm hơn phim của Trấn Thành dù chi phí sản xuất cao hơn 200 lần (Bố già có chi phí sản xuất 1 triệu USD, trong khi Godzilla vs. Kong là 200 triệu USD). Bố già chỉ cần 4 ngày để cán mốc doanh thu 100 tỷ trong khi Godzilla vs. Kong cần tới 9 ngày. 

{keywords}
'Godzilla vs. Kong' hiện vẫn đang chiếu tại rạp. 

Godzilla vs. Kong thỏa mãn những tín đồ phim ảnh đang “khát” những bom tấn mang tính hành động, giải trí cao khi những tên tuổi lớn khác bị nhiều hãng “cất kho”, không dám phát hành vì sợ lỗ. 

Quỳnh An
 

Mỹ nhân nóng bỏng trong bom tấn 200 triệu đô 'Godzilla đại chiến Kong'

Mỹ nhân nóng bỏng trong bom tấn 200 triệu đô 'Godzilla đại chiến Kong'

Eiza González, người đẹp 9X nóng bỏng người Mexico chiếm trọn spotlight trong bom tấn 'Godzilla vs. Kong' nhờ nhan sắc quyến rũ.