Trailer phim 'Godzilla vs. Kong'

Hãng Warner Bros. vừa tung trailer đầu tiên cực kỳ mãn nhãn của Godzilla vs. Kong, bộ phim thứ 3 của 'Vũ trụ quái vật' (MonsterVerse) sau Kong: Đảo đầu lâuChúa tể Godzilla do hãng tham gia sản xuất và phát hành. Chỉ với hơn 2 phút giới thiệu đầu tiên đã cho thấy Godzilla vs. Kong là bộ phim quái vật đáng mong chờ nhất 2021 với dàn diễn viên toàn sao, kỹ xảo hoành tráng xứng tầm trải nghiệm điện ảnh.

Kong trong phần phim này có kích thước lớn gấp nhiều lần so với phần đầu tiên của chuỗi phim đã bị bắt từ Đảo đầu lâu - địa điểm quay ở Ninh Bình, Việt Nam. Trên nền là lời thoại của nhà khoa học Nathan Lind (Alexander Skarsgård): "Chúng ta cần Kong. Thế giới này cần Kong", người xem lờ mờ đoán được Kong sẽ được con người sử dụng như một thứ vũ khí chống lại một hiểm họa nào đó.

{keywords}
 Cuộc đối đầu kinh thiên động địa của Godzilla và Kong. 

Trailer của phim đề cập đến một nhân vật nhí, một người duy nhất có thể giao tiếp với Kong, người mà Kong sẽ bảo vệ. Nhiều khán giả cho rằng đây là một nhân vật đóng vai trò quan trọng và rất có thể sẽ là nguyên nhân dẫn đến cuộc giao tranh của hai siêu quái vật. 

Diễn biến được đẩy lên đến cao trào với sự xuất hiện và oanh tạc của Godzilla chồm lên từ dưới biển sâu, tuyên chiến với Kong trong những thước phim cực kỳ mãn nhãn. Trailer tiếp tục đưa khán giả đi qua loạt cảnh chiến đấu hoành tráng, khiến bất cứ ai thưởng thức bộ phim cũng phải choáng ngợp bởi sự đầu tư công phu về hình ảnh và âm thanh.

{keywords}
 Những cảnh giao chiến mãn nhãn trên màn ảnh. 

Bên cạnh đó, Godzilla vs. Kong cũng đưa trở lại một số gương mặt quen thuộc từng góp mặt trong các phần phim trước, đồng thời mang tới nhiều ngôi sao đình đám mới như: Alexander Skarsgård, Rebecca Hall, Eiza González.... 

Godzilla vs. Kong có chi phí sản xuất khoảng 200 triệu USD và dự kiến khởi chiếu trong năm 2021.

Quỳnh An

 

Phim mới trị giá 250 triệu USD về điệp viên 007 lại bị hoãn chiếu

Phim mới trị giá 250 triệu USD về điệp viên 007 lại bị hoãn chiếu

'No Time To Die' (Không phải lúc chết), phần mới nhất của loạt phim James Bond sẽ không ra rạp vào tháng 4 như dự kiến mà sẽ hoãn chiếu sang tháng 10 năm nay.