Cảnh tượng rùng rợn nhất chính là khi Hari lao ra khỏi kính xe vỡ toang, ngã xuống đất trong tình trạng cực kỳ nghiêm trọng.

Nhà sản xuất "49 ngày 2" tung ra đoạn trailer mới chứa đựng nhiều tình tiết ly kì, khơi gợi sự tò mò của cộng đồng người hâm mộ.

Trailer mới của bộ phim “49 ngày 2” mở đầu với phân cảnh tai nạn kinh hoàng, khiến Kiến Huy mất trí nhớ và vô tình có khả năng nhìn thấy những hồn ma. Họ xuất hiện xung quanh anh chàng nhưng đáng sợ nhất chính là “cô ma” Hari Won với gương mặt máu, hù dọa anh một cách đáng sợ. Để có được tạo hình kinh dị chưa từng có, Hari đã được các nhân viên hóa trang hỗ trợ, đắp các vết thương và phủ máu lên khuôn mặt.

Trailer 49 ngày 2

Tiếp đến là loạt tình tiết vừa lãng mạn vừa hài hước giữa “chàng người” và “nàng ma”. Với mong muốn tìm lại ký ức trước khi tan biến trong vòng 49 ngày, Hari quyết tâm “ám chặt”, không rời Kiến Huy nửa bước kể cả khi anh chàng… đi vệ sinh. Không những thế, cô còn nhập vào thân xác, bắt Huy làm đủ trò 'biến thái': mặc đồ thú bông, đi xông hơi ở phòng tắm nữ, nhảy dù mạo hiểm…

Nhưng biến cố bỗng xảy ra ở đoạn cuối khi Huy gặp nguy hiểm trong một đám cháy lớn. Anh bất tỉnh nhân sự và có khả năng sẽ chết cháy nếu như Hari không kịp thời nhập vào thân xác anh. Chưa hết, cảnh tượng rùng rợn nhất trailer chính là khi Hari lao ra khỏi kính xe vỡ toang, ngã xuống đất trong tình trạng cực kỳ nghiêm trọng. Liệu vụ cháy tại tiệm bánh của Huy và vụ tai nạn của Hari có liên quan đến nhau? Rõ ràng, 49 Ngày 2 ngoài lãng mạn và hài hước còn có những khoảnh khắc 'thót tim' đang chờ đợi người xem.

{keywords}

{keywords}
Tai nạn thảm khốc khiến Hari Won mất mạng 

Ngoài Hari Won và Ngô Kiến Huy, nhiều danh hài khác cũng góp mặt trong phim như Việt Hương, Thu Trang, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa và Trường Giang – Nhã Phương trong vai khách mời. Tất cả đều có hình tượng mới rất độc đáo, khác hẳn những vai diễn mà họ từng đảm nhiệm trước đó. Bộ phim hứa hẹn là một trải nghiệm câu chuyện tình yêu vừa liêu trai, vừa cảm động lại xen lẫn hài hước của bộ đôi “bá đạo” Hari Won – Ngô Kiến Huy.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Trường Giang, Nhã Phương, Thu Trang, Tiến Luật, Việt Hương...góp mặt trong "49 ngày 2"

49 ngày 2 dự kiến khởi chiếu ngày 17/2/2017.

Dương Di