Sau 1 tuần công chiếu "Chị trợ lý của anh", bộ phim điện ảnh đầu tay Mỹ Tâm đóng chính kiêm sản xuất vẫn giữ vững vị trí số 1 tại các rạp chiếu, thu hút cả triệu lượt khán giả đến xem. 

{keywords}
Mỹ Tâm tỏa sáng trong bộ phim đầu tay được nhận xét là 'đo ni đóng giày' cho cô. 

Mặc dù còn nhiều tiếc nuối nhưng phim nhận được hiệu ứng tích cực từ khán giả. MV ca khúc chủ đề "Nơi mình dừng chân" được Mỹ Tâm tung ra cách đây 2 ngày cũng đã đạt 2 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của nữ ca sĩ.

MV được nhận xét là cảm xúc và xúc động hơn cả phim gốc. "Nơi mình dừng chân" hiện đã đạt hơn 30 nghìn lượt like cùng hàng ngàn bình luận và chia sẻ trên fanpage chính thức của Mỹ Tâm. Có thể nói đây là bộ phim Việt hiếm hoi nhận được sự ủng hộ tích cực như vậy từ nội dung phim đến phần âm nhạc.

{keywords}
"Chị trợ lý của anh" để lộ hình ảnh bộ đàm cài sau lưng Mỹ Tâm. 

Chính vì vậy ngay cả khi phát hiện lỗi trong phim, nhiều khán giả để lại nhiều bình luận hài hước và đáng yêu dành cho Mỹ Tâm - người đảm nhiệm hầu hết vai trò: diễn viên chính, nhà sản xuất, đạo diễn (trên phim tên đạo diễn ghi là Mira Dương nhưng thực chất là tên hiệu của chính Mỹ Tâm - PV) lẫn hát nhạc phim. 

Cụ thể trong cảnh quay cuộc đối thoại giữa Khả Doanh (Mỹ Tâm) và Phúc Nam (Mai Tài Phến) ở một bãi đất hoang, hình ảnh chiếc bộ đàm cài sau lưng Mỹ Tâm đã lọt vào khung hình. Nhiều mọt phim đã soi ngay ra chi tiết này và để lại những bình luận hài hước: "Chia tay người yêu đem bộ đàm theo chi vậy cô", "Chị sợ khóc quá không lái xe về nổi nên đem theo bộ đàm kêu người rước về hở chị", "Đi chia tay đem bộ đàm. Best chị trợ lý"....

{keywords}
Nhiều fan không cho đây là hạt sạn và càng thể hiện sự yêu mến dành cho thần tượng. 

"Chị trợ lý của anh" ra rạp từ 4/1. 

Mỹ Anh

Mỹ Tâm liều quá Mỹ Tâm ơi

Mỹ Tâm liều quá Mỹ Tâm ơi

Mỹ Tâm quá liều hay quá tự tin khi ra mắt phim điện ảnh đầu tay sát ngày ra rạp mà không cần chiêu trò hay quảng bá?