- Trong tập 5, 6 của "Hậu duệ mặt trời" bản Việt, bác sĩ Hoài Phương đã chủ động chia tay Đại úy Duy Kiên vì tính chất công việc. Sau đó, nữ bác sĩ xinh đẹp bị giám đốc bệnh viện gạ tình.

Khả Ngân khóc thét khi ô tô sắp lao xuống vực trong 'Hậu duệ mặt trời'

Mỹ nam 'Hậu duệ mặt trời' tiết lộ từng yêu thầm Song Hye Kyo

Hoài Phương chủ động chia tay Duy Kiên:

Hoài Phương chia tay Duy Kiên vì tính chất công việc

Sau lần hẹn hò thất bại vì nhiệm vụ đột xuất của Đại úy Duy Kiên (Song Luân), bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) tiếp tục bước vào guồng quay của công việc. Về phía Duy Kiên, anh được điều động sang lữ đoàn Đặc công Hải quân và có một kỳ tập huấn dài 8 tháng trên đảo Hải Phong. Trước khi đi, chàng quân nhân trẻ đã đến nói lời tạm biệt nữ bác sĩ.

Tuy nhiên, vì tính chất công việc mà cả hai đã thẳng thắn trao đổi với nhau về khoảng cách của hai người. Duy Kiên cho rằng anh là một người lính, chỉ làm theo mệnh lệnh và luôn phải thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm, sẵn sàng giết tội phạm để bảo vệ đất nước, người dân. Còn bác sĩ Hoài Phương, cô lại cho rằng mạng sống là thứ quý giá nhất và nữ bác sĩ luôn dành mọi tâm huyết, sức lực của mình để cứu sống bệnh nhân.

Sau cuộc trò chuyện, Hoài Phương nhận ra Duy Kiên không phải là người mà cô mong đợi vì quan điểm sống trái ngược nhau nên nữ bác sĩ trẻ đã chủ động nói lời chia tay.

{keywords}
Sau nhiều lần lỡ hẹn, Hoài Phương và Duy Kiên đã nói lời chia tay vì tính chất công việc.

Bác sĩ Hoài Phương bị Giám đốc bệnh viện gạ tình

Trở lại với công việc, Hoài Phương bắt đầu được công chúng yêu quý và biết đến nhiều hơn khi tham dự một chương trình truyền hình về sức khỏe. Đồng thời, nữ bác sĩ xinh đẹp cũng rơi vào tầm ngắm của Giám đốc bệnh viện.

Trong một lần đang trò chuyện cùng các đồng nghiệp, Hoài Phương được giám đốc Liên hẹn đi ăn tối. Tuy nhiên, sau khi đến địa điểm ăn tối tại một khách sạn - nơi giám đốc Liên đang ở, thì bác sĩ Phương lại được gọi lên phòng của vị giám đốc này.

Sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi với giám đốc Liên, Hoài Phương đã biết được ý định xấu xa của ông. Lúc này, cô liền dùng ly rượu đang cầm trên tay tạt thẳng vào mặt giám đốc và bỏ ra về.

{keywords}
Giám đốc Liên bị Hoài Phương tạt rượu vào mặt vì muốn gạ tình cô.

Cũng chính vì lý do này, mà giám đốc Liên đã điều động bác sĩ Phương ra đảo Hải Phong cùng với đội y tế tình nguyện của bệnh viện. Đáp chuyến bay đến đảo Hải Phong, đội y tế do bác sĩ Hoài Phương đứng đầu được đội đặc nhiệm NH1 đến đón để di chuyển đến nơi tập kết.

Khi Đại úy Duy Kiên vừa xuất hiện từ chiếc trực thăng đi ra, Hoài Phương đã rơi nước mắt vì không ngờ sẽ gặp lại người mà cô đã chia tay cách đây 6 tháng.

{keywords}
Hoài Phương bật khóc khi gặp lại Duy Kiên tại đảo Hải Phong, sau 6 tháng chia tay.

Lưu Hằng

‘Hậu duệ mặt trời’ bản Việt bộc lộ hàng loạt điểm yếu làm khán giả khó chịu

‘Hậu duệ mặt trời’ bản Việt bộc lộ hàng loạt điểm yếu làm khán giả khó chịu

Tập 3 của ‘Hậu duệ mặt trời’ bộc lộ nhiều điểm yếu trong khâu dàn dựng, như sử dụng lại những phân cảnh phẫu thuật của nguyên tác, trường đoạn truy bắt tội phạm dàn dựng khá sơ sài và thiếu hoàn toàn kỹ năng quân đội cơ bản.

'Hậu duệ mặt trời': Song Luân phải lòng Khả Ngân, Cao Thái Hà khóc vì Hữu Vi

'Hậu duệ mặt trời': Song Luân phải lòng Khả Ngân, Cao Thái Hà khóc vì Hữu Vi

Trong hai tập đầu tiên lên sóng, hai cặp tình nhân của phim là Duy Kiên (Song Luân) – Hoài Phương (Khả Ngân) và Bảo Huy (Hữu Vi) - Minh Ngọc (Cao Thái Hà) đã hé lộ với những mối quan hệ chồng chéo.