Trong phim "Bán chồng", diễn viên Ngọc Lan vào vai một người vợ nhiều mưu mẹo. Trong tập phát sóng mới đây, cô quyết định dùng dao đâm mình để gây sức ép với người chồng ngoại tình do Tim đóng. Trong cảnh phim lên sóng, nhân vật của Ngọc Lan liên tục dùng dao nhọn đâm vào đùi mình khiến máu chảy loang cả chiếc váy làm người xem rợn người.

{keywords}
 Cảnh diễn viên liên tiếp đâm vào đùi mình. 

Tuy nhiên, trong clip hậu trường mới được ê kíp phim "Bán chồng" đăng tải có thể thấy quá trình thực hiện phim khá căng thẳng. Diễn viên Ngọc Lan ngoài diễn xuất cho đúng kịch bản, cô phải tập trung cao độ để mũi dao không đâm trượt xuống thịt. Bởi bên dưới lớp váy của nữ diễn viên, ê kíp chuẩn bị một quả bí rỗng ruột và đặt túi thuốc đỏ trong đó dưới 1 lớp băng dính thật chặt cố định vào chân Ngọc Lan. Chỉ cần cô đâm trúng vị trí đã định thì thuốc đỏ sẽ phun ra như máu thật.

{keywords}
 Ngọc Lan cười sau khi thử làm những cảnh đầu tiên. 

Tuy đạo cụ được chuẩn bị khá kỹ nhưng nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng cho Ngọc Lan bởi chỉ cần cô trượt tay là mũi dao có thể đâm chúng cơ thể. Bên cạnh đó cũng có nhiều khán giả hài hước bình luận rằng chỉ vì phân đoạn này mà.... phí mất chiếc váy đẹp nữ diễn viên đang mặc trên người.

{keywords}
 Quả bí nhỏ và túi thuốc đỏ được cố định trên đùi nữ diễn viên. 

"Bán chồng" vẫn đang phát sóng trên VTV3 vào thứ 2 và 3 hàng tuần. 

Mỹ Anh

Vẻ gợi cảm của mỹ nhân đóng cảnh nóng táo bạo trong 'Bán chồng'

Vẻ gợi cảm của mỹ nhân đóng cảnh nóng táo bạo trong 'Bán chồng'

Cao Thái Hà, diễn viên thủ vai Diệu Ngọc với những cảnh nóng táo bạo trong phim 'Bán chồng' sở hữu nhan sắc gợi cảm.