Trong clip hậu trường mới được Khả Ngân đăng tải, khán giả thích thú khi nữ diễn viên đút cơm vô cùng tình cảm cho Thanh Sơn, bất chấp sự có mặt của Bình An và các thành viên đoàn làm phim. 

Clip Khả Ngân đút cơm cho Thanh Sơn ăn 

Trước đó, Khả Ngân và Thanh Sơn cũng thường xuyên khiến khán giả phát cuồng khi chia sẻ những hình ảnh hậu trường tình cảm, ngọt ngào.

Đóng cặp trong phim 11 tháng 5 ngày, cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi những phân cảnh tình cảm vô cùng ngọt ngào. Mới đây trong tập 33 lên sóng tối 12/10, khán giả tiếp tục được thỏa mãn với phân đoạn thể hiện tình cảm đáng yêu của cặp đôi Đăng - Nhi (Thanh Sơn - Khả Ngân). 

{keywords}

Một lần nữa, sự chủ động của Nhi lại khiến Đăng bối rối. Bị phát hiện nhờ Trí (Bình An) đóng giả làm người yêu để thử lòng Đăng, Nhi đã thẳng thắn thừa nhận luôn với Đăng và không quên trách móc anh nhạt nhẽo, không dứt khoát. Khác với những lần trước, Đăng đã không từ chối và đề nghị được chuyển từ mối quan hệ mập mờ sang giai đoạn tìm hiểu nhau. Dù câu trả lời này vẫn chưa đúng theo ý Nhi nhưng cô vẫn vui ra mặt khi Đăng đã đổi cách xưng hô và tiến gần hơn với mình.

Sau tập phim, nhiều khán giả để lại bình luận trên fanpage VTV Giải trí khen ngợi sự ăn ý, đáng yêu của Thanh Sơn và Khả Ngân: Tập hôm nay đỉnh của đỉnh luôn, đoạn cuối tưởng quay xe phát nữa ai ngờ không quay xe; Xem mà tủm tỉm cười; Tự nhiên đang tôi cô giờ chuyển anh em thấy nghe không quen...

{keywords}

Diễn xuất ăn ý cùng những 'phản ứng hóa học' tự nhiên trong phim đã khiến Thanh Sơn và Khả Ngân liên tục được khán giả 'đẩy thuyền' thành một đôi. Mới đây sau khi đóng máy phim, nam diễn viên sinh năm 1991 đã đưa Khả Ngân về thăm nhà, gặp gỡ bà và mẹ của mình. Anh cũng khẳng định Khả Ngân đã đem lại cho mình những cảm xúc tốt nhất để hoàn thành vai diễn. 

Về phía Khả Ngân, cô từng trả lời VietNamNet về thông tin 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn, khẳng định cả hai chỉ quý mến nhau thông thường: "Tôi chỉ muốn khẳng định một điều là không chỉ riêng tôi với anh Sơn mà tất cả các diễn viên khác, mọi người đều yêu thương nhau thật sự". 

11 tháng 5 ngày đang dần đi đến hồi kết với những diễn biến thú vị và những nhân vật sắp xuất hiện, gây nhiều tò mò cho khán giả. 

Phương Linh

Dàn diễn viên quậy tưng bừng trong ngày quay cuối '11 tháng 5 ngày'

Dàn diễn viên quậy tưng bừng trong ngày quay cuối '11 tháng 5 ngày'

Vân Dung không giấu được sự phấn khích khi Thanh Sơn đề nghị cả đoàn chụp chung ảnh trong ngày quay cuối '11 tháng 5 ngày'.