Phương Oanh và Mạnh Trường trong cảnh phim Hương vị tình thân bị cắt

Mới đây một thành viên đoàn phim Hương vị tình thân chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hậu trường một cảnh quay tình tứ giữa Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) trong chuyến đi du lịch biển đánh dấu hai người chính thức yêu nhau. Tuy cảnh quay này không hề được phát sóng nhưng hậu trường lại khiến fan vô cùng thích thú. 

Ở cảnh này, Long hào hứng nắm tay chụp hình cho Nam trong một khu nghỉ dưỡng. Tuy nhiên trên thực tế thì hai nhân vật này không hề nắm tay tình tứ như mọi người vẫn tưởng. Mạnh Trường thay vì chụp ảnh cho Phương Oanh thì ra sức chĩa ống kính vào anh quay phim vờ như trước mặt mình là nữ chính. Trong khi đó, Phương Oanh cứ tưởng nắm tay Mạnh Trường nhưng hóa ra là nắm tay quay phim và cười đùa với ống kính.  

{keywords}
Hình ảnh Nam và Long làm đám cưới trong clip rò rỉ mới đây. 

Hiện Hương vị tình thân đang phát sóng phần 2 và Long - Nam đã không còn ở bên nhau. Tuy nhiên nhiều khán giả hy vọng họ sẽ quay về với nhau, nhất là sau khi clip ghi lại cảnh hai nhân vật này làm đám cưới bị rò rỉ mới đây. Mặc dù vậy cũng có không ít người phản đối Nam về với Long vì cho rằng với tất cả những gì gia đình Long đối xử với Nam, cô không nên lấy anh và Nam xứng đáng gặp một người đàn ông tốt hơn. 

Vy Uyên 

Nhan sắc tiểu tam sắp gây sóng gió trong 'Hương vị tình thân'

Nhan sắc tiểu tam sắp gây sóng gió trong 'Hương vị tình thân'

Cùng với vợ sắp cưới của Long thì 'em gái mưa' của Huy được coi là hai nhân tố mới gây chuyện trong 'Hương vị tình thân' phần 2.