Những cảnh quay nóng bỏng của Brad Pitt và Marion Cotillard vừa được hé lộ trong trailer chính thức đầu tiên của bộ phim Allied (Liên minh sát thủ).

'Allied' là dự án phim được chú ý ngay từ khi mới khởi động, khi nó có sự góp mặt của hai ngôi sao đình đám Brad Pitt và Marion Cotillard. Đặc biệt,  'Allied' còn đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Robert Zemeckis - người từng đoạt giải thưởng Oscar danh giá và ghi dấu ấn với hàng loạt phim đình đám như: Forest Gump, Cast Away, The Polar Express, series Back To The Future 1/2/3, Beowulf, Flight, The Walk...  

Trong 'Allied', Brad Pitt sẽ vào vai gián điệp Max Vatan của quân đội Hoa Kỳ. Lấy bối cảnh vào năm 1942 tại thành phố Casablanca kinh điển, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne Beausejour (do Marion Cotillard thủ vai) đến từ quân kháng chiến Pháp. Họ đã bị ép buộc dựng lên một cuộc hôn nhân giả, để rồi phải lòng nhau thật sự.

Tham gia trong dự án phim 'Allied', Brad Pitt một lần nữa đánh dấu tên tuổi với đề tài về Đại chiến Thế giới sau những thành công vang dội của Fury (Cuồng Nộ), hay sự xuất hiện đầy ấn tượng của anh trong bộ phim nhận giải Oscar của đạo diễn Quentin Tarantino - 'Inglourious Basterds'.

{keywords}

'Allied' bấm máy từ tháng 2/2016 tại London và đây cũng là nguồn cơn khởi phát tin đồn hai siêu sao phim giả tình thật khiến cuộc hôn nhân của Brad Pitt và Angelina Jolie đổ vỡ.

'Allied' chính thức công chiếu từ 2/12 tới.

Mỹ Anh