Trích đoạn tập 3 'Hồ sơ cá sấu'

Ở tập 2 Hồ sơ cá sấu, Thu (Huyền Lizzie) quá sốt ruột vì sự mất tích của Nguyệt (Kiều Anh) nên đã giả danh Hải (Mạnh Trường) đứng tên đơn trình báo công an. Sự phủ nhận của Hải cùng với thái độ bình tĩnh của anh khiến Hải bị công an đưa vào diện nghi ngờ số 1.

"Anh ta là một người ghen tuông. Vì thói xấu này nên gia đình có vẻ lục đục. Sau khi cô Nguyệt mất tích, người chồng có thái độ khó hiểu, không đăng tìm, không trình báo và cũng chính anh ta khẳng định đơn trình báo không phải của mình. Người chồng có những biểu hiện rất bất thường, phù hợp để đưa vào diện tình nghi", công an Vũ nói.

{keywords}
 Vũ đưa Hải vào diện nghi ngờ số 1 trong vụ mất tích của Nguyệt.

Trong khi đó Hải vẫn đinh ninh là Nguyệt ngoại tình nên vô cùng tức giận. "Cả anh và em đều bị lừa rồi. Sống với nhau bao năm nay mà cô ta vẫn luôn tư tưởng đến tình cũ. Tôi hết chịu nổi rồi. Chị cô phải trả giá. Ngoài tôi ra chị cô không đến được với thằng nào đâu. Tôi yêu thì rất yêu nhưng tôi bất chấp tất cả đấy", Hải quát lên với Thu.  

{keywords}
 Hải điên loạn vì ghen tuông. 

Thu khó hiểu về thái độ của anh rể: "Nhưng chị em đang mất tích. Ít ra anh cũng phải làm cái gì đó đi chứ?". Điều này càng khiến Hải phát điên. "Tôi là chồng cô ấy, dù có muốn chia tay cũng phải nói rõ với tôi một câu. Đằng này thì sao, cô ấy coi tôi là thằng ngu à? Cô nhìn trên đầu tôi mọc sừng chưa?". Thu vẫn một mực bảo vệ Nguyệt: "Em vẫn không hiểu tại sao anh vẫn cứ nói là chị em cố tình bỏ đi. Người bình thường chắc chắn là sẽ thấy có vấn đề. Hay là chính...". Chưa để Thu nói hết câu Hải truy vấn đến cùng: "Chính, chính gì? chính ai? nói rõ ra".

{keywords}
 Lan bị đám xã hội đen đến tận cửa dằn mặt. 

Còn Lan (Lan Phương), bồ của Khánh 'ma' (Đức Hùng) bị đám xã hội đen đến tận cửa nhà đe dọa và yêu cầu cô trả lại 'thứ đồ bí mật' mà người tình nắm giữ lúc còn sống. "Cô em cứ suy nghĩ kỹ đi, mai bọn anh sẽ quay lại, bằng không là bọn anh sẽ san thẳng bệnh viện thăm mẹ em đấy", Lan sợ hãi vì bị côn đồ đe dọa. 

Lan có gặp nguy hiểm? Hải sẽ làm gì tiếp theo? Thu có nói ra sự nghi ngờ của mình với Hải? Diễn biến chi tiết tập 3 Hồ sơ cá sấu lên sóng VTV3 vào 21h40 tối thứ 5 tuần tới, 26/11. 

Mỹ Anh

'Hồ sơ cá sấu' tập 2, Nguyệt mất tích bí ẩn, Hải tìm gặp ngay tình địch

'Hồ sơ cá sấu' tập 2, Nguyệt mất tích bí ẩn, Hải tìm gặp ngay tình địch

Trong tập 2 'Hồ sơ cá sấu', Nguyệt đột ngột mất tích nhưng Hải không cho Thu báo công an mà đến gặp tình địch Quyết.