Trong tập 14 "Hoa hồng trên ngực trái" lên sóng tối nay, Khuê (Hồng Diễm) sau thời gian vật vã tìm việc cuối cùng cũng được thuê làm lao công ở công ty ô tô của Bảo (Hồng Đăng). Vừa đến làm, cô đã được nhân viên bảo vệ cảnh báo phải lau chùi sạch sẽ vì ông chủ khó tính lại không thích phụ nữ. Bất ngờ chạm mặt Khuê tại công ty, giờ đây lại là nhân viên của mình, Bảo vô cùng ngỡ ngàng.

{keywords}
 Bảo không ngờ Khuê lại làm việc ở công ty mình. 

Còn mẹ Thái, sau khi gặp Trà để dằn mặt, đối diện với cuộc hôn nhân trên bờ đổ vỡ của con trai trong khi cháu gái lại bị bệnh, bà đành ra tối hậu thư vì không muốn Thái lặp lại vết xe đổ của chồng. "Con đã không nhìn ông ấy một thời gian dài cho tới tận khi ông ấy hấp hối. Ông ấy đã không nhắm mắt được vì chờ xin con tha thứ. Con có muốn hai đứa con con cũng cư xử với con như thế không Thái? Nếu con cố tình ly hôn và rước con kia về đây thì coi như con không có bà mẹ này nữa". 

{keywords}
 Mẹ Thái doạ từ mặt con trai nếu hy sinh gia đình vì Trà. 

Còn San (Diệu Hương) sau khi về nhà, cô bất ngờ vì nhận được sự quan tâm của Dũng (Ngọc Quang) lẫn mẹ chồng (Thanh Quý). Tuy nhiên, mọi chuyện đâu có dễ dàng như San tưởng. Uống hết cốc nước cam mẹ chồng pha cho, cô mới phát hiện lớp cặn màu trắng ở đáy cốc không phải là đường. 

{keywords}
San tá hoả khi phát hiện ra chất lạ trong cốc nước. 

Bà Kim đã cho chất gì vào cốc nước cam để hại con dâu? Thái có dám cãi lời mẹ để chọn Trà? Tiểu tam sẽ còn dở trò gì nữa để trói Thái khi biết đứa con trong bụng không phải là bé trai? Diễn biến chi tiết tập 14 phát sóng lúc 21h40 tối nay, 19/9 trên VTV3.

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 13, Khuê chửi thẳng mặt làm Thái cứng họng

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 13, Khuê chửi thẳng mặt làm Thái cứng họng

Không còn nín nhịn được nữa, Khuê bật lại chồng làm Thái cứng họng không nói lại được lời nào.