Trong tập 32 "Hoa hồng trên ngực trái" lên sóng tối nay, Khuê (Hồng Diễm) bất ngờ xin gặp Bảo (Hồng Đăng) ở công ty và xin nghỉ việc khiến anh ngỡ ngàng. Lý do Khuê đưa ra là muốn tập trung vào việc nấu nướng nhưng xem ra nguyên nhân chính là cô muốn tránh mặt Bảo.  

{keywords}
 
{keywords}
 Khuê đột ngột xin nghỉ làm. 

Trong khi đó, vụ việc ngộ độc thực phẩm khiến San (Diệu Hương) lao đao nhưng ngay lập tức cô có Khang (Trọng Nhân) đứng ra bảo vệ. Khi thấy giám đốc mắng "chị đẹp", Khang liền lao tới quát: "Này! Ông là sếp hay là Chí Phèo hả? Lỗi sai trong chuyện này là thằng làm kho. Tại vì nó tham lam nên nó sửa lại hạn sử dụng bao bì. Đứa nào làm đứa đấy phải chịu, cho dù nó là em trai ông đi nữa. Rõ chưa! Ông là sếp, ông không quản lý nhân viên tốt thì người chịu trách nhiệm đầu tiên phải là ông chứ không phải ai khác". 

{keywords}
 San đứng hình khi thấy nhân viên chửi thẳng mặt sếp. 

Còn Thái (Ngọc Quỳnh) vẫn không thể tìm được việc. Đến công ty mới xin việc, anh sốc khi nghe thấy trợ lý cũ tìm mọi cách ngăn cản giám đốc nhận mình. "Anh ơi, làm màu, làm màu hết anh ạ. Tay này chỉ giỏi chém gió, năng lực thì bình thường. Trước đây em cũng làm trợ lý cho anh ta một thời gian. Tay này sợ trên nạt dưới, lúc nào cũng tìm cách ăn dơ, biển thủ, không chơi được anh ạ. Mà nói thật công ty của anh ta chắc chắn còn vấn đề về pháp luật. Anh mà nhận anh ta về sau này có khi còn bị liên đới". 

{keywords}
 
{keywords}
 Thái không ngờ nhân viên cũ đã ngăn trở việc mình xin việc. 

Diễn biến chi tiết tập 32 "Hoa hồng trên ngực trái" lên sóng tối nay, 21/11 trên VTV3.

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái', Khuê chấp nhận yêu Bảo, từ chối quay lại với Thái

'Hoa hồng trên ngực trái', Khuê chấp nhận yêu Bảo, từ chối quay lại với Thái

Khuê cuối cùng đã chấp nhận tình cảm của Bảo và kiên quyết từ chối lời đề nghị quay lại của Thái.