Trong tập "Hoa hồng trên ngực trái" 37 lên sóng tối nay, 11/12, cả Khang và Bảo cùng dùng chiêu mặt trơ để giữ bằng được người mình yêu.

Sau vô số màn tỏ tình sến sẩm với Khuê (Hồng Diễm) mà không ăn thua, Bảo (Hồng Đăng) lại dùng kế sách mới để chinh phục người phụ nữ anh yêu. Gặp Khuê trước cửa nhà, Bảo tiếp tục tỏ tình: "Không có giấc mơ nào lớn lao cả và cũng không có kẻ mộng mơ nào nhỏ bé. Em có biết là thời gian gần đây anh hay mơ thấy gì không? Những giấc mơ gần đây có cả em nữa".

{keywords}
 
{keywords}
 Bảo thừa nhận thường xuyên mơ thấy Khuê. 

Trong khi đó, sau màn tỏ tình với San (Diệu Hương), Khang quyết định mang đồ dùng cá nhân đến nhà cô. Khi bị San phản đối, Khang nói lý: "Tôi theo trường phái kiến tha lâu có ngày đầy tổ. Bây giờ chị nghĩ đi, sáng sớm tôi ngủ dậy phải chạy về nhà tôi thay đồ đến công ty thì trễ giờ làm mất tiêu rồi". "Chị đẹp" vừa thắc mắc "Như này thành ở chung à?", Khang liền nói: "Tôi với chị ngủ chung với nhau hoài còn gì". 

{keywords}
 Khang mang hết đồ dùng cá nhân đến nhà San. 

Liệu San và Khuê có chấp nhận tình cảm của Khang và Bảo trước những màn tấn công dữ dội của 2 anh chàng? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 37 lên sóng tối thứ 4, 11/12 trên VTV3.

Mỹ Anh

Nhan sắc thật của cô gái bị ghét nhất 'Hoa hồng trên ngực trái'

Nhan sắc thật của cô gái bị ghét nhất 'Hoa hồng trên ngực trái'

Khác với vẻ ngoài bị 'ném đá' trên phim, diễn viên Lương Giang ngoài đời sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính không kém các mỹ nhân khác trong 'Hoa hồng trên ngực trái'.