Tập 37 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tuần này có thêm các diễn biến mới hấp dẫn. Thấy mẹ nói chuyện thân mật với Bảo (Hồng Đăng), bé Bống (Hồng Nhung) giả vờ khó thở để gây sự chú ý của Khuê cũng như tỏ thái độ không ưa Bảo. Khi Bảo định gọi cấp cứu, bé Bống nói: "Chú đi đi. Mẹ ơi! mỗi lần con nhìn thấy chú ấy là con lại thấy khó thở". 

{keywords}
 Bống lại giở bài khó thở ra với Bảo như từng làm với Trà. 

Trong khi đó, mẹ chồng cũ của San (Thanh Quý) nhập viện và dường như mất trí nhớ. Thấy San (Diệu Hương) tới thăm, bà quay sang cười nói: "Cháu là con nhà ai? trông quen quen, nghĩ mãi chẳng ra, già rồi". 

{keywords}
 Bà Kim có vẻ bị lẫn thật. 

Cũng trong tập 37, Bảo đột ngột đến tìm Thái (Ngọc Quỳnh) nói: "Tao có chuyện muốn nói với mày". Khi Thái hỏi lại: "Mày làm trò gì vậy, theo dõi tao đấy à?" thì lập tức bị Bảo và bạn anh đánh. Một người đánh Thái vì luật sư Dung (Kiều Thanh), người còn lại đánh Thái túi bụi nhân danh Khuê và tấm vé số bị mất. 

{keywords}
Bảo đột ngột đến tìm Thái đánh. 

Chuyện tình cảm của Khuê - Bảo sẽ đi đến đâu với sự ngăn trở của bé Bống? Chuyện Thái bị Bảo đánh có phải là giấc mơ? Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập 37 lên sóng tối thứ 4, 11/12 trên VTV3. 

Mỹ Anh 

Ngọc Quỳnh 'Hoa hồng trên ngực trái' bức xúc vì bị ghép ảnh trù chết

Ngọc Quỳnh 'Hoa hồng trên ngực trái' bức xúc vì bị ghép ảnh trù chết

Diễn viên Ngọc Quỳnh bức xúc vì bị ghép vào di ảnh của người chết.