Trong "Hoa hồng trên ngực trái" tập 44 lên sóng tối nay, Bảo (Hồng Đăng) đột ngột thông báo với Khuê (Hồng Diễm) chuyện anh bị đuổi việc. Ghen khi thấy Khuê đi với Thái (Ngọc Quỳnh), Bảo giận dỗi nói anh chuẩn bị đi nước ngoài.

Tuy nhiên, Bảo vẫn muốn thăm dò ý Khuê: "Nếu anh đi nước ngoài thì em có muốn anh đi không?". Tưởng Khuê sẽ níu kéo, không ngờ cô nói: "Thời gian vừa rồi anh xảy ra nhiều chuyện như vậy mà em không biết gì, em thực sự áy náy lắm. Nhưng mà nếu quyết định đi nước ngoài của anh là tốt nhất cho anh thì...". Chưa để Khuê nói hết, Bảo nhanh nhảu: "Thì sao? em có muốn giữ anh không?".

{keywords}
 
{keywords}
 Bảo thông báo cho Khuê chuyện nghỉ việc và kế hoạch đi nước ngoài. 

Trong lúc chuyện tình cảm của hai người đang bị lung lay thì bé Bống (Hồng Nhung) tiếp tục hành động để chia rẽ Khuê và Bảo. Đang đi nghỉ cùng bố mẹ, thấy Bảo gọi điện đến cho Khuê, bé Bống liền từ chối cuộc gọi và đồng thời dùng máy của mẹ để gửi ảnh cả gia đình cho Bảo. Bống cũng dặn Mun: "Khi nào chị gặp chú Bảo, chị sẽ khoe là cả nhà mình đi chơi với nhau. Tuy là chú ấy tốt nhưng bố mình vẫn tốt nhất. Em hiểu chưa?".

{keywords}
 Bống cầm điện thoại của mẹ để gửi ảnh gia đình cho Bảo. 

Còn Thái, khi biết mình sắp chết và cũng nhận ra tình cảm của Khang (Trọng Nhân), anh khóc thuyết phục mẹ để hai anh em danh chính ngôn thuận nhận nhau. "Mình hãy buông bỏ nỗi đau đấy để sống 1 cuộc sống thanh thản, an nhàn có được không mẹ?".

{keywords}
 Thái thuyết phục mẹ bỏ qua hận thù quá khứ và nhận Khang. 

Liệu mẹ Thái có chấp nhận nguyện vọng của con? Bảo có vì hiểu lầm Khuê mà chia tay cô? Khuê có níu kéo Bảo để anh quyết định ở lại Việt Nam? Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập 44 sẽ lên sóng VTV3 tối nay, 2/1/2020.

Mỹ Anh 

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 43, Khuê qua đêm với Bảo

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 43, Khuê qua đêm với Bảo

Khuê quyết định chăm sóc cho Thái những ngày cuối cùng để trọn nghĩa nhưng cô đồng thời cũng ngã vào lòng Bảo trong lúc yếu mềm nhất.