Hồng Đăng - Hồng Diễm vốn được biết đến là cặp diễn viên truyền hình ăn ý. Họ đã 5 lần vào vai người yêu trên màn ảnh qua các phim Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Mátxcơva: Mùa thay lá, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng.

Không phải ở phim nào, chuyện tình của họ cũng có cái kết đẹp. Trong Cả một đời ân oán hay Mátxcơva: Mùa thay lá, nhân vật của Hồng Đăng và Hồng Diễm không thể đến được với nhau.

Tuy nhiên, trong Hướng dương ngược nắng, chuyện tình cảm của "song Hồng" lại theo chiều hướng khác. Kiên (Hồng Đăng) và Châu (Hồng Diễm) yêu nhau từ đầu. Kiên làm việc trong công ty của gia đình bạn gái và được mẹ Châu rất yêu quý. Bà Cúc hết lòng vun vén cho hôn nhân của hai người.

Huong duong nguoc nang Hong Dang Hong Diem anh 1

Hồng Đăng và Hồng Diễm trong Hướng dương ngược nắng.

Song, theo diễn biến mới nhất của phim, Kiên không thực lòng yêu Châu. Anh ta vào tập đoàn Cao Dược làm việc với mục đích trả thù. Ông nội của Châu (ông Phan) tỏ ra nghi ngờ Kiên, không ủng hộ chuyện cưới sớm của cháu gái.

Khi biết kế hoạch không theo đúng ý mình, Kiên bắt đầu tìm cách "tách" khỏi Châu. Anh đối xử với cô lạnh nhạt hơn. Vào sinh nhật Châu, Kiên bỏ mặc cô ngồi đợi ở nhà hàng. Dù bạn gái gọi điện liên tục, anh không bắt máy. Mặt khác, Kiên cũng thay đổi mật khẩu mở khóa nhà riêng của mình.

Dựa trên các tình tiết phim, không khó để dự đoán sau này Kiên sẽ thích Minh (Thu Trang) - chị em cùng cha khác mẹ với Châu. Kiên từng gặp nạn trong rừng và được Minh cứu, nhưng tạm thời hai người chưa nhớ ra chuyện ở quá khứ.

Ngoài Kiên, Minh cũng có hai vệ tinh khác bên cạnh, là Hoàng (Việt Anh) và Phúc (Doãn Quốc Đam). Khán giả chưa thể đoán cuối cùng nữ chính sẽ lựa chọn người đàn ông nào.

Về phía "song Hồng", đây là lần đầu tiên nhân vật của Hồng Đăng phụ tình Hồng Diễm trên màn ảnh. Vì thế, những khán giả yêu thích cặp đôi này không hài lòng. Nhiều người bày tỏ thương Châu bị tổn thương, đồng thời chỉ trích Kiên.

"Anh Kiên lật mặt với tốc độ nhanh hơn cả lật bánh tráng. Thương Châu quá!", "Đá ngay Kiên ra khỏi tâm trí chị Châu ơi", "Không còn thấy nam thần Hồng Đăng trong phim này nữa rồi", "Xem phim vì có cặp song Hồng, mà chuyện tình cảm lại trái ngang thế này"... là một số bình luận của các thành viên mạng.

Huong duong nguoc nang Hong Dang Hong Diem anh 2

Châu sắp bị Kiên quay lưng.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến khác cho rằng Kiên ôm mối hận thù với gia đình họ Cao nên không thể một lòng một dạ yêu Châu. Chưa kể, tình cảm của Châu dành cho Kiên cũng không quá sâu sắc. Cô từng chia sẻ lựa chọn Kiên vì nhận thấy anh là người đàn ông ít có nguy cơ phản bội. Như vậy, Châu đặt sự an toàn lên trên, chứ không phải tình cảm.

Khán giả Khánh Hoàng nhận xét: "Kiên chủ động chia tay Châu, nhưng anh ta không đáng bị ghét như vậy. Bởi tình yêu của Châu với Kiên cũng không đủ lớn. Châu bị tác động nhiều từ mẹ khi yêu Kiên. Cô nghĩ cho bản thân và công ty nhiều hơn là nghĩ cho Kiên".

Khán giả Mai Linh có chung quan điểm: "Kiên sai khi lợi dụng tình cảm của Châu. Nhưng thà anh ta bộc lộ bản chất sớm để Châu đỡ khổ về sau. Trong mối tình này, dường như hai người đều nhắm đến 'lợi ích' của đối phương hơn là tình yêu. Châu luôn tỏ ra trên cơ Kiên nữa".

Trong những diễn biến tiếp theo, cặp Kiên - Châu sẽ xảy ra cãi vã. Và Kiên chủ động nói lời chia tay.

(Theo ZIng)

Diễn viên Hồng Đăng hạnh phúc ngọt ngào bên vợ

Diễn viên Hồng Đăng hạnh phúc ngọt ngào bên vợ

Diễn viên Hồng Đăng đăng ảnh bên bà xã và khẳng định một nửa của mình có tính cách 'bản lĩnh, nhẫn nhịn''.