- Cả hai không hề ngần ngại để cho mọi người xung quanh chụp ảnh lại mà rất thoải mái bên cạnh nhau.

Tối ngày 9/12 vừa qua, các khán giả đến với concert của nữ ca sĩ IU đã được một phen bất ngờ vì sự xuất hiện của cặp đôi mới cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Đây là lần đầu tiên cả hai công khai xuất hiện trước mọi người kể từ đám cưới diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua.

{keywords}
Song Joong Ki và bã xã Song Hye Kyo xuất hiện cùng nhau ở concert của nữ ca sĩ IU.

{keywords}
Cả hai vui vẻ trò chuyện với nhau và liên tục cười đùa.

Cặp Song Song không hề ngần ngại trò chuyện với bạn bè rôm rả, khá thoải mái để cho mọi người xung quanh chụp ảnh và ghi hình lại. Song Hye Kyo xuất hiện với mái tóc ngắn ngang vai, liên tục cười rất vui vẻ bên cạnh chồng, cùng thưởng thức không khí âm nhạc cùng các fan của IU.

{keywords}

Clip: Joong Ki và Song Hye Kyo thoải mái nói chuyện với bạn bè xung quanh.

{keywords}

Clip: Cặp đôi Song Song hát theo IU tại concert.

Đây là lần hiếm hoi cặp đôi Song - Song xuất hiện công khai cùng nhau giữa nơi đông người kể từ khi thông báo hẹn hò vào tháng 7 và chính thức về một nhà sau đó 3 tháng. Những lần trước đó, cả hai đều đi riêng hoặc đến những địa điểm ít bị chú ý tới. Các fan của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang nhanh chóng chia sẻ những hình ảnh và clip được ghi lại. Mọi người đều bày tỏ sự vui mừng khi thấy hai người hạnh phúc bên nhau.

{keywords}
{keywords}
Song Joong Ki và Song Hye Kyo trông rất rạng rỡ. Đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện công khai nơi đông người kể từ khi thông báo hẹn hò.

Linh Linh