Mưu kế thượng lưu với sự góp mặt của bộ ba Thiên An, Anh Tú và Quỳnh Lương vừa ra mắt trailer chính thức và ấn định ngày ra rạp vào mùng 3 Tết. Trailer tung nhiều cảnh quay gay cấn, đáng chú ý nhất là màn Anh Tú tát Thiên An giữa quán cafe. 

Trailer hé lộ sự phức tạp trong vai chính đầu tiên của Thiên An trên màn ảnh rộng, vì vậy sự quan tâm cũng đổ về nữ diễn viên. Thiên An chia sẻ: "Em chưa được trải qua đào tạo diễn xuất, vai diễn này là những thể hiện bản năng nhất của em và bản thân em cũng đồng cảm rất nhiều với nhân vật mỏng manh bên ngoài nhưng lại rất mạnh mẽ bên trong này".

{keywords}

Đối thủ nặng ký của Thiên An là Quỳnh Lương trong vai rich kid chân chính Liên Phạm. Đây cũng là lần đầu Quỳnh Lương thử sức với điện ảnh. Cô cho biết tuy giờ đây cô đã là “diễn viên Quỳnh Lương" nhưng vẫn còn chưa có nhiều người công nhận và Quỳnh Lương hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn khác về mình. So với tiểu thư Liên Phạm, Quỳnh Lương hài hước nhận xét: "Em không giàu tiền mà giàu tình cảm, giàu cố gắng, mà đúng thật vì em luôn có bạn diễn giúp đỡ và hỗ trợ". 

Thiên An được biết đến với danh xưng bạn gái của ca sĩ Jack. Năm 2019, cô gái sinh năm 1998 nổi lên như một hiện tượng khi cô xuất hiện trong MV Sóng gió của Jack và K-ICM. Khi đó, Thiên An đã vướng phải không ít lùm xùm tình cảm, nổi bật nhất trong số đó là tin đồn tình cảm với Jack.

{keywords}

Ngày 8/8/2021, Thiên An khẳng định có con với Jack. Sau đó cô biến mất khó hiểu và mới trở lại gần đây và được thông báo đóng chính trong phim điện ảnh Mưu kế thượng lưu. 

Quỳnh An

Ngọc Anh 'Phố trong làng': Mong khán giả giơ cao đánh khẽ

Ngọc Anh 'Phố trong làng': Mong khán giả giơ cao đánh khẽ

Nữ diễn viên thủ vai y tá Ngọc của 'Phố trong làng' vừa có chia sẻ dài trên trang cá nhân khi phim đóng máy.