Một cảm giác thật là hú vía, sợ hãi, sung sướng mà ai cũng muốn thử.

Trên thế giới khái niệm 'thực tế ảo' (VR) đã không còn xa lạ với cộng đồng yêu công nghệ, và với giới trẻ Việt Nam việc sắm cho mình một chiếc kính thực tế ảo (VR Glass) để chơi game hay xem phim đang trở thành một trào lưu mới.

{keywords}

Giới trẻ Việt Nam 'phát sốt' vì kính thực tế ảo.

Thực tế ảo mang “cảm giác hiện hữu” đến với người dùng. Bạn không chỉ được nhìn thấy một thế giới hoàn toàn khác, mà còn có cảm giác như đang thực sự bước vào thế giới đó.VR là một hệ thống mô phỏng trong đó đồ họa máy tính được sử dụng để tạo ra một thế giới “như thật và tất cả những thứ trong thế giới ảo đó có thể thay đổi theo hành động hay lời nói của chủ thể.

 VR Glass sẽ thích hợp với những bạn có nhu cầu giải trí như xem phim màn ảnh rộng với không gian 3D chân thực hay các game nhập vai. Giá thành cho một chiếc kính thực tế áo cũng không quá đắt còn nếu không tự mình sắm một chiếc kính rất nhiều bạn trẻ đã chọn cách đến trung tâm thương mại để thử cảm giác lạ của món đồ chơi mới này.

Phóng viên chúng tôi đã ghi lại được những biểu cảm vô cùng hài hước và đặc sắc của các bạn trẻ khi thử sử dụng chiếc kính thực tế ảo này:

Tiểu Hoàng