Trong tập 37 Hướng dương ngược nắng, Châu (Hồng Diễm) bị dồn vào đường cùng khi đoạn clip với Vỹ (Mạnh Cường) bị phát tán khắp nơi. Cô sụp đổ khi thấy cảnh Minh (Lương Thu Trang) hôn Kiên (Hồng Đăng) cũng như biết được việc Kiên lợi dụng mình cũng như vào Cao Dược để trả thù. Bất chấp sự can ngăn của Phúc (Doãn Quốc Đam), cô lái xe đi trong tình trạng không còn tỉnh táo.

Clip hậu trường cảnh Châu, Phúc chỉ giả vờ chết:

Bà Cúc (NSND Thu Hà) gần như gục ngã khi nghe khi nghe tin Châu mất tích và nhảy sông tự tử, bỏ lại ô tô trên bờ. Dù chưa rõ Châu còn sống hay chết nhưng nhiều khán giả đã tuyên bố sẽ không tiếp tục xem Hướng dương ngược nắng nếu phim để cho nhân vật Châu chết. 

Trong một đoạn hậu trường mới được ê kíp chia sẻ, có thể thấy nhiều chi tiết cho rằng cả hai vẫn chưa chết. Trong đoạn clip, Minh (Lương Thu Trang) hốt hoảng chạy đến chỗ 2 thi thể của Châu và Phúc. Cô gào khóc khi nhìn rõ gương mặt của cả hai người. Tuy nhiên bà Cúc lại có hành động kỳ lạ khi khá bình tĩnh trước cái chết của Châu. 

Khi quay vào góc máy cận, Phúc thậm chí còn nhỏm dậy tươi cười và nói rằng phải cố nhịn. Nhiều người cho rằng đây có thể là cả hai đang cố nhịn thở để giả vờ chết. Ngoài ra, Hồng Diễm mặc dù diễn vai tử thi rất cảm xúc nhưng cô vẫn đeo khẩu trang phòng dịch bệnh. Cô thậm chí còn diễn trò đùa vui mặc dù đang đóng vai xác chết. 

Trước đó, thông tin vai diễn của Châu chết đã khiến khán giả phẫn nộ. Nhiều người thậm chí tuyên bố bỏ phim nếu đạo diễn để Châu chết. 

Mặc dù vậy với những hình ảnh hậu trường về các cảnh phim chưa lên sóng bị rò rỉ trước đó, nhiều khán giả tin Châu sẽ không chết mà sẽ tiếp tục cuộc sống mới với sự đồng hành của Phúc ở phố núi, chờ ngày báo thù. Người xem chờ đợi màn tái xuất mạnh mẽ của Châu để đáp trả tất cả những ai từng làm cô tổn thương.

Hướng dương ngược nắng được dự đoán sẽ tiếp tục gây bão trong các tập sắp tới với nhiều tình huống khó đoán. Các trích đoạn của phim thu hút hàng triệu lượt xem với hàng ngàn bình luận chứng tỏ sức hút của Hướng dương ngược nắng mà hiện chưa có bộ phim truyền hình nào cùng thời điểm vượt qua được.

T.K

‘Hướng dương ngược nắng’ rối hay khó đoán?

‘Hướng dương ngược nắng’ rối hay khó đoán?

“Hướng dương ngược nắng” có góc khai thác mới về đề tài gia đình, đặt trong những tham vọng và trả đũa trên thương trường. Nội dung phim được đánh giá khó đoán.