Trong Hướng dương ngược nắng tập 16 lên sóng tối mai, 18/1, Châu (Hồng Diễm) trò chuyện với bà Cúc (NSND Thu Hà) về việc muốn nhanh chóng kết hôn với Kiên (Hồng Đăng) bởi cô đã lờ mờ đoán được ý định chia tay của Kiên.

"Con vẫn quyết định lấy Kiên cho dù ông nội không đồng ý?", bà Cúc hỏi. "Vâng ạ, con nghĩ là lấy luôn đi, để lâu lại lắm chuyện", Châu đáp.

Bà Cúc có vẻ yên tâm về chuyện của con gái mà không mảy may biết được chuyện ở phía sau. "Con yên bề gia thất mẹ cũng yên tâm một phần, còn Ngọc nó chẳng biết nghĩ gì cả. Chẳng hiểu sao nó chành choẹ với thằng ấy suốt". 

Việc Kiên vắng mặt trong buổi sinh nhật hôm trước mà không có lý do khiến Châu bực bội. Cô hẹn anh ra nói chuyện và chất vấn về vết cắn trên tay người yêu. Tuy nhiên, Kiên lại đáp lại với thái độ khó chịu, thậm chí đòi chia tay khiến Châu rất sốc.

"Em đang nói chuyện với người yêu hay nói chuyện với kẻ chiếu dưới? Em thử nghĩ đi! Anh cũng là đàn ông mà, anh phải có sĩ diện của mình chứ. Anh mệt rồi, mình chia tay đi, như thế có lẽ tốt cho cả hai đấy". 

{keywords}
Châu sốc khi Kiên đề nghị chia tay. 

Trong khi đó, Ngọc (Quỳnh Kool) và Trí (Đình Tú) vẫn không nhường nhịn nhau và ngày càng căng thẳng. Lần này hai anh em đối đầu, thậm chí còn quát mắng nhau ở công ty. Quá bức xúc vì thái độ láo lếu của Ngọc khi túm áo mình xúc phạm trước đông người, Trí đã đẩy cô đập mạnh vào tường sát thang máy. 

{keywords}
 Ngọc và Trí cãi nhau to ở công ty. 

Còn Diễm Loan, có vẻ như cú sốc bị Hải (Mạnh Hưng) lừa vẫn còn nặng. Cô như người mất hồn, thậm chí còn hỏi lại Minh (Lương Thu Trang) rằng Hải là ai khi con gái nhắc tên. 

{keywords}
Diễm Loan như trở thành người khác.  

Diễm Loan vẫn bị sang chấn tâm lý hay cô đang diễn? Ngọc có bị thương nặng sau cú đẩy của Trí? Châu sẽ phản ứng thế nào trước đề nghị chia tay của Kiên? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 16 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối thứ 2, 18/1. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 14, Trí nhận cái tát trời giáng từ bà Cúc

'Hướng dương ngược nắng' tập 14, Trí nhận cái tát trời giáng từ bà Cúc

Không chỉ cho Trí một cú tát trời giáng, bà Cúc còn dạy cho Diễm Loan một bài học trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 14.