Trong Hướng dương ngược nắng tập 20 lên sóng tối nay, 26/1, khi phát hiện ra bí mật giấu kín của Kiên (Hồng Đăng), Châu (Hồng Diễm) đã đến tìm anh để nói chuyện nhưng không kết quả. Trước đề nghị chấm dứt quan hệ của Kiên, Châu nói: "Cho dù em yêu anh đến mức như thế nào, em cũng không cho phép mình hạ thấp lòng tự trọng và em cũng không cho phép bất cứ ai chà đạp lên lòng kiêu hãnh của em".

{keywords}
 Châu đồng ý chia tay Kiên

Trong khi đó, Kiên có vẻ rất đắc ý khi sắp trả thù được bà Cúc. Anh nói với Hoàng: "Vốn dĩ đàn ông không thích ai đè đầu cưỡi cổ mình, đặc biệt là vợ mình. Bà ta lộng hành quá lâu rồi, tôi mong đến ngày trật tự được thiết lập lại".

{keywords}
 Kiên đắc ý chờ ngày bà Cúc phải trả giá. 

Còn ông Phan (NSƯT Đức Trung) quyết định thông báo với con dâu về việc đón Minh (Lương Thu Trang) và Trí (Đình Tú) lên Hà Nội sống. Khi bà Cúc (NSND Thu Hà) nói không đồng ý, ông Phan lập tức trả lời: "Bố nói không phải hỏi ý kiến con có đồng ý hay không mà chỉ có tính chất thông báo. Bố đã nhân nhượng rồi, con cũng phải biết giới hạn chứ. Con không đồng ý cho chúng nó ở tại đây, bố đã phải thu xếp nơi ăn chốn ở cho chúng nó. Còn việc chúng nó về Cao Dược, chỉ là chuyện trước sau. Bởi vì chúng nó đều là dòng máu họ Cao. 

{keywords}
Bà Cúc bức xúc trước quyết định của bố chồng. 

Còn Diễm Loan (Vân Dung) vẫn chưa thể phục hồi sau cú sốc tinh thần. Minh đến bệnh viện tâm thần vừa ôm mẹ vừa khóc. "Con xin lỗi mẹ, vì con mà mẹ thành ra thế này. Mẹ yên tâm, con sẽ không bỏ cuộc đâu". 

{keywords}
 Minh ân hận vì góp phần đẩy Diễm Loan đến bi kịch. 

Kiên đã làm gì động đến lòng tự trọng của Châu? Bà Cúc liệu có xuống nước trước đề nghị của ông Phan? Minh đáp trả bà Cúc thế nào sau khi biết bà là nguyên nhân khiến mẹ mình điên loạn? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 20 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 26/1. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 19, Kiên thừa nhận không yêu Châu

'Hướng dương ngược nắng' tập 19, Kiên thừa nhận không yêu Châu

Trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 19, Kiên nói với Hoàng rằng anh chưa từng động lòng với Châu. Còn Châu lại nghi ngờ anh có phụ nữ khác.