Ở tập 33, Vỹ (Mạnh Cường) đã mượn Ngọc (Quỳnh Kool) để cài bẫy Châu (Hồng Diễm) khiến cô vô cùng đau khổ. Tuy nhiên ở tập 34 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối mai, 1/3, Châu (Hồng Diễm) đã đảo ngược tình thế. Cô bình tĩnh gặp Vỹ nói chuyện. 

{keywords}
Châu lật ngược thế cờ, doạ lại Vỹ. 

"Tin nhắn của anh đã xoá đi nhưng tôi đã phục hồi. Tôi có đầy đủ bằng chứng để tống anh vào tù cỡ chục năm, thoải mái thời gian suy nghĩ về hành động kinh tởm của mình đấy", Châu cầm điện thoại ra cảnh báo Vỹ. 

{keywords}
 Châu có trong tay bằng chứng Vỹ cài bẫy mình. 

Vỹ nói: "Em biết thừa là anh yêu em, muốn có em, còn em với Kiên đằng nào cũng chia tay. Em ở cạnh anh không tốt hơn à?". Châu nghe vậy liền cười khẩy: "Ở cạnh anh? Anh nghĩ rằng tôi có thể ở cạnh một người mà nhìn thấy mặt thôi tôi đã muốn phỉ nhổ à? Được! Anh nghĩ rằng vì anh chuốc thuốc tôi, anh cưỡng hiếp tôi mà tôi sẽ sợ hãi, sẽ nhục nhã để bố con anh muốn khống chế tôi thế nào cũng được à? Nhầm rồi Vỹ ạ! Anh rất nhầm về người nhà họ Cao và nhầm về tôi rồi đấy!". 

{keywords}
Ông Vụ bình tĩnh trước sự việc của Vỹ. 

Bị Châu doạ, Vỹ vô cùng lo lắng và về nhà tâm sự với bố. Ông Vụ (NSND Công Lý) nói với con trai: "Nó mới doạ mấy câu mà mày đã sợ rồi à?". "Bố ơi, bố không hiểu nó bằng con đâu. Bố đừng nghĩ nó hiền lành, còn con thì không muốn ăn cơm tù", Vỹ lo lắng nói. Tuy nhiên ông Vụ vô cùng bình tình và có vẻ đã sẵn kế trong tay: "Con đấy có thể nó muốn kiện mày thật nhưng mẹ nó và ông nó thì không đâu. Nếu tình huống xấu nhất xảy ra, bố đã có cách". 

Liệu Châu có tống được Vỹ vào tù và lấy lại công bằng cho mình? Ông Vụ có chiêu gì để cản bước Châu? Sự việc Châu bị Vỹ cưỡng bức có lan ra khắp Cao Dược? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 34 lên sóng VTV3 vào 21h30 tối mai, 1/3. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' phần 2 lộ hàng loạt tình huống gây sốc

'Hướng dương ngược nắng' phần 2 lộ hàng loạt tình huống gây sốc

Hàng loạt cảnh quay kịch tính liên quan đến các nhân vật trong 'Hướng dương ngược nắng' phần 2 vừa được hé lộ.