Ở tập 35 phát sóng ngày 2/3, Minh (Lương Thu Trang) đã bí mật lấy tóc của Trí (Đình Tú) đi xét nghiệm ADN và biết được cậu em song sinh không phải là con cháu nhà họ Cao.

Tập 36 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối nay, 3/3, trong khi Minh rất buồn thì Trí vẫn chưa biết gì và tỏ ra vô cùng hào hứng với thân phận người thừa kế của mình.

"Từ hồi em trở thành Cao Minh Trí, trong em lúc nào cũng muốn mình phải trưởng thành hơn, phải lớn hơn. Cho dù có nhiều áp lực nhưng cũng là động lực mà. Chứ chị bảo tại sao em lại phải làm việc hùng hục ở vườn thảo dược làm gì. Nhất định em sẽ cố gắng để ông tin tưởng, chị phải tự hào và khiến mẹ phải vui vì có cậu con trai kiếm ra tiền rồi biếu mẹ nữa", Trí nói còn Minh thì khóc. 

{keywords}
 Minh buồn khi biết được thân phận của Trí. 

Trong khi đó, Hoàng (Việt Anh) đã có cuộc chạm trán với Phúc (Doãn Quốc Đam) và công khai tình cảm của mình dành cho Minh trước mặt tình địch. "Minh có nói với tôi Minh thích anh. Còn tôi thì thích Minh và cũng chính vì thích cô ấy nên tôi rất muốn cạnh tranh sòng phẳng với anh. Và tôi tin tôi sẽ có Minh một cách đàng hoàng". Phúc đáp ngắn gọn: "Tôi hiểu" trong khi Hoàng nói: "Còn tôi lại không hiểu".  

{keywords}
 Hoàng chính thức đối đầu với Phúc. 

Còn Kiên (Hồng Đăng), nghe tin đồn Châu (Hồng Diễm) đã có thai với Vỹ (Mạnh Cường), anh chàng không cần biết sự thật, liền tỏ vẻ khinh bỉ Châu. "Tôi được nghe một vài câu chuyện của cô và Vỹ, có thai rồi à? Chúc mừng em!", Kiên nói. Lúc này Châu chỉ biết khóc vì thất vọng: "Ngay đến cả một cái tát bây giờ anh cũng không xứng nữa rồi". 

{keywords}
 Châu quá thất vọng vì thái độ của Kiên. 

Minh sẽ làm gì để bảo vệ Trí? Phúc có nhường Minh cho Hoàng? Kiên sẽ phản ứng ra sao trước lời nói của Châu? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 36 lên sóng VTV3 vào 21h30 tối nay, 3/3. 

Mỹ Anh 

Hồng Diễm chạy tới ôm Hồng Đăng sau khi tát bạn diễn

Hồng Diễm chạy tới ôm Hồng Đăng sau khi tát bạn diễn

Hoàn thành cảnh quay căng thẳng trên phim, Hồng Diễm lao tới ôm Hồng Đăng để làm hòa khiến anh không thể chối từ.