Trong tập 46 Hướng dương ngược nắng, vì không gọi được cho Minh (Lương Thu Trang) nên Trí (Đình Tú) trong lúc say xỉn và thất vọng đã nhảy hồ tự tử. Đến bệnh viện thăm con trai mà không gọi được cho Minh nên Diễm Loan (Vân Dung) rất thất vọng.

Trong tập 47 lên sóng tối nay, 30/3, Minh đã vô cùng đau khổ khi bị cả mẹ và em trai từ mặt. Cô khóc trước mặt Hoàng (Việt Anh) và trút giận vào anh. 

{keywords}
 Minh đau khổ vì bị mẹ và em trai từ mặt. 

"Tôi yêu thằng Trí, tôi yêu và muốn bảo vệ nó, như thế là sai à? Nhưng anh thì sao? Anh và cả thằng bạn khốn nạn của anh lại muốn đẩy nó vào tù. Anh đã gây ra bao nhiêu thứ cho Cao Dược. Anh đã làm ảnh hưởng đến bao nhiêu con người. Anh đã làm cho tôi vất vả ngày đêm.

Khi em tôi nó cần, nó gọi tôi thì tôi không thể về được. Bây giờ mẹ tôi từ tôi, em trai tôi không gọi tôi bằng chị. Anh đã vừa lòng chưa? Hay bản thân anh vẫn chưa vừa lòng và muốn đứng trước mặt tôi để bỡn cợt tôi nữa", Minh vừa khóc vừa nói trong khi Hoàng câm nín.

{keywords}
 Phúc mua trà sữa cho Châu và gợi lại cho cô chuyện buồn về Kiên. 

Trong khi đó, Phúc (Doãn Quốc Đam) vẫn dành sự quan tâm cho Châu (Hồng Diễm). Ra chợ, anh tìm mua trà sữa cho cô để thay lời xin lỗi vì đã báo tin về Châu cho chú Quân (NSƯT Phạm Cường).

Điều này vô tình gợi Châu nhớ về ly trà sữa mà Kiên (Hồng Đăng) đã từng mua cho cô, nó ngọt đến mức khiến Châu "không thể chịu được" và bỏ đi. Thái độ của Châu cho thấy cô hận nhưng vẫn còn yêu Kiên. 

{keywords}
Ngọc ngày càng tỏ thái độ bất cần trước mặt mẹ.  

Còn Ngọc (Quỳnh Kool), sau khi nằm viện cô về nhà gặp mẹ, hứng chịu cơn thịnh nộ của bà Cúc (NSND Thu Hà). Tuy nhiên đáp lại Ngọc nói với thái độ bất cần: "Ngoài cái tát hôm trước thì đêm qua con còn đánh anh ta và bị đưa vào đồn. Anh ta có người nhà đến bảo lãnh, chắc là chú Lâm biết hết rồi đấy. Sau khi bị đưa vào đồn, con còn nhảy xuống hồ và được đưa vào bệnh viện. Con là đứa thiếu dạy dỗ, là nỗi thất vọng của mẹ như thế đấy. Từ bây giờ con sẽ không đến đây để làm mẹ ngứa mắt nữa".  

Bà Cúc sẽ làm gì với Ngọc? Hoàng có nhân cơ hội an ủi và giúp Minh vượt qua khủng hoảng? Châu có định trở lại Cao Dược? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng lên sóng tối nay, 30/3.

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 46, Ngọc bị đánh giữa đường, Trí nhảy sông tự tử

'Hướng dương ngược nắng' tập 46, Ngọc bị đánh giữa đường, Trí nhảy sông tự tử

'Hướng dương ngược nắng' tập 46 có nhiều diễn biến gay cấn liên quan đến cả Châu, Ngọc và Trí.