Trong Hướng dương ngược nắng tập 50 lên sóng tối nay, cuối cùng cuộc họp cổ đông quyết định số phận Cao Dược cũng diễn ra. An (Thanh Hương) thông báo số phiếu phản đối là 41% và hiện tại Minh Châu (Hồng Diễm) không có mặt. Tuy nhiên khi An chưa nói hết câu thì Châu - người nắm 2% cổ phần, đột ngột xuất hiện tại phòng họp khiến Kiên (Hồng Đăng) và tất cả những người có mặt sững sờ. 

Châu chính thức trở về cứu nguy Cao Dược. 

Trước đó, khi chuẩn bị bước vào cuộc họp, ông Phan (NSƯT Đức Trung) đã gặp Kiên. Ông bày tỏ sự thất vọng về Kiên và dự đoán trước sự trở lại của cháu gái. "Ông hy vọng ông đã hiểu nhầm cháu, tiếc thay ông lại đúng. Viên Minh Châu của ông không thể để cất trong cái túi rách phải không? Nhưng đã là Minh Châu, nó luôn có vị trí của mình, dù có lỡ đánh rơi một lần, nhất định nó sẽ tỏa sáng đúng chỗ".

{keywords}
Kiên tối mặt khi bị ông Phan mắng. 

Còn Ngọc (Quỳnh Kool) đã được nhận vào làm cùng quán với Trí (Đình Tú). Trước cuộc họp của Cao Dược, cô nhận được điện thoại của Minh (Lương Thu Trang). Dù Ngọc có vẻ không hợp tác nhưng Minh vừa ra lệnh, vừa thuyết phục em gái cùng cha khác mẹ: "Cô quay về Cao Dược đi! Ngay bây giờ! Ít nhất thì hôm nay chúng ta có thua nhưng đừng để mất mặt vì nội bộ chia rẽ. Người họ Cao cần nhất ở bên nhau lúc này".

{keywords}
Minh gọi điện về Cao Dược. 

Phe cánh Hoàng và Kiên sẽ thua đau trong cuộc họp cổ đông? Bà Bạch Cúc và ông Phan phản ứng sao khi thấy Châu trở về từ cõi chết? Châu có thể làm gì để cứu Cao Dược? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 50 lên sóng tối nay, 6/4 trên VTV3. 

Trích đoạn Châu trở về trong tập 50

Mỹ Anh  

'Hướng dương ngược nắng' tập 49, Hoàng nhờ con gái xin lỗi Minh

'Hướng dương ngược nắng' tập 49, Hoàng nhờ con gái xin lỗi Minh

Hoàng nhờ bé Cami đến tặng hoa Minh thay lời xin lỗi trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 49.