Ở tập trước, Hoàng (Việt Anh) lo lắng khi có nguy cơ tán gia bại sản, thậm chí đi tù.Trong Hướng dương ngược nắng tập 52 lên sóng tối nay, biết được tình hình đang xấu đi, thậm chí phải bỏ trốn, Hoàng đến gặp Minh (Lương Thu Trang) để bày tỏ tình cảm với cô, và cũng coi như lời chia tay. 

"Anh ôm nhờ một chút thôi mà, chả nhẽ bây giờ em lại tiếc anh một cái ôm à. Sau này nếu như em muốn có sự hiện diện của anh, anh cũng không ở bên cạnh anh để em ghét bỏ được đâu", Hoàng buồn rầu nói khi ôm chặt Minh. Vốn có cảm tình với Hoàng sau khi anh bỏ tiền để cứu mẹ mình thoát khỏi vụ đánh nhầm người, Minh không còn kháng cự như trước. 

Ở diễn biến khác, dường như mối quan hệ của Phúc (Doãn Quốc Đam) và Châu (Hồng Diễm) đang mở ra con đường mới sau nụ hôn bất ngờ cô dành cho anh ở tập trước. Hạnh (Huyền Thạch) nhanh chóng cảm nhận được Phúc đang thay đổi và nói thẳng: "Em biết là anh thích cô Minh kia và hiện tại anh còn đang có cảm giác với chị Châu. Không hẳn là yêu đương nhưng chắc chắn là có đúng không?".

Không trả lời Hạnh nhưng đoạn hồi tưởng những cuộc nói chuyện với Châu chứng tỏ Phúc bắt đầu có tình cảm với Châu. Diễn biến mối quan hệ của Phúc - Châu sẽ thế nào? Minh có chấp nhận tình cảm của Hoàng? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 52 lên sóng tối nay, 12/4 trên VTV3.

Mỹ Anh  

'Hướng dương ngược nắng' tập 51, Minh từ bỏ Phúc vì Châu

'Hướng dương ngược nắng' tập 51, Minh từ bỏ Phúc vì Châu

Tập 'Hướng dương ngược nắng' tập 51 có những diễn biến quan trọng liên quan đến bộ ba Châu - Phúc - Minh.