Trong Hướng dương ngược nắng tập 53 lên sóng tối nay, ông Quân (NSƯT Phạm Cường) cuối cùng cũng có đủ dũng cảm nói thẳng tình cảm với bà Cúc (NSND Thu Hà).

Hẹn nhau ở quán cafe, ông Quân nắm tay bà Cúc nói: "Mình đã sau lưng cậu quá nửa cuộc đời rồi, hôm nay muốn thay đổi hoặc là người đi theo cậu lúc tuổi già hoặc chấp nhận không là gì cả và rời xa cậu, rời xa gia đình cậu. Cúc! Mình đã vòng vo, ý tứ nhiều lần rồi nhưng cậu đều cố tình lảng tránh, cậu hãy suy nghĩ kỹ và trả lời mình". 

{keywords}

Còn Kiên (Hồng Đăng), sau khi bị bà Cúc đuổi khỏi nhà, anh cố gắng tiếp cận Châu (Hồng Diễm) và hẹn cô để níu kéo: "Anh xin em đấy, đừng làm thế với anh", Kiên nói. Tuy nhiên Châu tỏ thái độ dứt khoát: "Điều tôi khó chấp nhận nhất ở bản thân mình, đó chính là vào lúc đau khổ, mù quáng, tôi đã muốn trở thành kẻ giết người. Nếu tai nạn vừa rồi anh mà chết thực sự tôi đã trở thành kẻ giết người. Bây giờ tôi chỉ muốn đối diện với chuyện này thôi".

Kiên không trách Châu mà nói: "Anh đáng bị như thế, em không có lỗi gì hết". Tuy nhiên, cô đáp lại với gương mặt lạnh sắc: "Đúng, tôi không có lỗi gì cả, tôi chỉ có lỗi với chính bản thân mình và những gì mình được giáo dục".

{keywords}
'Hướng dương ngược nắng' tập 53, Kiên cầu xin Châu.

Còn Ngọc (Quỳnh Kool), càng bị Trí (Đình Tú) xa lánh, hắt hủi, cô nàng lại càng bị hút về phía người anh hụt. "Anh cứ tỏ ra ngọt ngào dịu dàng với tôi có khi tôi lại nhanh chán và cho anh lượn sớm. Nhưng mà lại cứ thích xua đuổi, hắt hủi tôi tôi sẽ ám anh như đúng lời anh nói đấy", Ngọc nói. Tuy nhiên Trí chỉ đáp lại đúng một câu: "Đồ điên". 

{keywords}

Bà Cúc liệu có đáp lại tình cảm của ông Quân? Kiên có cố níu kéo Châu? Trí có rung động trước Ngọc? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 53 lên sóng tối nay, 13/4 trên VTV3.

Mỹ Anh  

'Hướng dương ngược nắng' tập 52, Hoàng ôm Minh, Phúc rơi vào lưới tình của Châu

'Hướng dương ngược nắng' tập 52, Hoàng ôm Minh, Phúc rơi vào lưới tình của Châu

'Hướng dương ngược nắng' tập 52 lên sóng tối nay có những diễn biến thú vị quanh cặp Minh - Hoàng, Châu - Phúc.