Trong Hướng dương ngược nắng tập 64 lên sóng tối mai, vợ Hoàng (Việt Anh) và Minh (Lương Thu Trang) chính thức gặp gỡ nhau. "Chị cũng có hỏi và Hoàng thừa nhận rằng thích em", vợ Hoàng nói.

Minh vội giải thích: "Nếu như thế là ở phía anh ta thôi ạ, còn em không chịu trách nhiệm về tình cảm của người khác. Nhưng chị yên tâm, em sẽ không chen vào một mối quan hệ khi em biết mối quan hệ đó đã đủ hai người". Câu trả lời lấp lửng của mẹ Cami (Thuỳ Dương) làm Minh bối rối hơn. "Thật ra chị với Hoàng đúng là hai người nhưng lại không như em nghĩ". 

{keywords}

Trong khi đó, Châu (Hồng Diễm) và Ngọc (Quỳnh Kool) bày mưu gọi điện cho bà Cúc (NSND Thu Hà) với mục đích dụ mẹ đến gặp chú Quân (NSƯT Phạm Cường) khi biết ông đang ốm nặng và ở một mình. Bà Cúc tìm mọi cách thoái thác và nói sẽ gọi người ship cháo đến cho ông Quân nhưng cuối cùng đã bị Châu - Ngọc thuyết phục. 

{keywords}
 Châu - Ngọc gọi điện để dụ bà Cúc tới thăm ông Quân. 

Nhưng không ngờ khi tới nhà ông Quân, bà Cúc lại gặp cảnh không muốn thấy khi ông Quân và Diễm Loan vô tình ngã vào nhau. Bà Cúc vội xách cặp lồng cháo và lẵng hoa quả chạy ra thang máy để bỏ chạy nhưng ông Quân đã vội bắt kịp để giải thích trong sự ngỡ ngàng của Diễm Loan (Vân Dung). 

Còn Ngọc (Quỳnh Kool), cô cũng không bỏ lỡ cơ hội để chinh phục Trí (Đình Tú). Trí có vẻ quan tâm đến việc Ngọc đi khám bác sĩ nhưng câu trả lời của Ngọc làm Trí phì cười: "Bác sĩ bảo tôi thiếu i ốt rất nặng". 

Trí và Ngọc sẽ chính thức hẹn hò từ lúc này? Thực chất mối quan hệ giữa Hoàng và mẹ Cami là gì? Tình cảm giữa ông Quân và bà Cúc sẽ tiến triển ra sao? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 64 lên sóng tối mai, 10/5 trên VTV3.

Mỹ Anh  

'Hướng dương ngược nắng' tung loạt tình tiết gay cấn, đám cưới kết phim

'Hướng dương ngược nắng' tung loạt tình tiết gay cấn, đám cưới kết phim

'Hướng dương ngược nắng' hé lộ hàng loạt tình tiết trong các tập cuối mà khán giả đang mong chờ.