Trong Hướng dương ngược nắng tập 66 lên sóng tối nay, Hoàng (Việt Anh) và Minh (Lương Thu Trang) đã có cuộc gặp "bốn bên" chính thức với mẹ con bé Cami. Sau khi được Minh tặng quà, Cami (Chu Diệp Anh) nói cô bé cũng có quà cho Minh. Minh vô cùng bất ngờ vì món quà cô bé tặng mình lại chính là Hoàng.

{keywords}

"Đây, con tặng quả bí ngô siêu to khổng lồ này cho cô đây", Cami vừa nhìn bố nói vừa nói khiến cả Hoàng và Minh ngỡ ngàng. Khi Hoàng nói: "Con bán bố đấy à?", Cami đáp: "Con có bán đâu, có được đồng nào đâu. Con chỉ tặng bố cho cô để cô bảo vệ bố". Mẹ Cami (Thuỳ Dương) tiếp lời: "Mẹ e rằng món quà nặng cân này sẽ làm khó cô Minh đấy nhưng mẹ con mình vẫn chờ xem ý cô Minh thế nào". 

Trong khi đó, Minh dẫn Diễm Loan (Vân Dung) đến nhà xin lỗi bà Cúc (NSND Thu Hà) trước sự chứng kiến của cả ông nội và hai chị em Châu (Hồng Diễm) - Ngọc (Quỳnh Kool). 

"Cũng đã có quá nhiều biến cố và có nhiều sự thật cần phải đối diện. Đó cũng là lúc để cháu và mẹ cháu nhìn nhận lại mọi việc. Hôm nay cháu muốn được thẳng thắn, được rành mạch một lần. Sai thì sửa, chỉ cần có cơ hội sẽ sửa sai và bù đắp để sau này có thể thanh thản sống tiếp. Chính vì thế hôm nay cháu đưa mẹ cháu đến đây, trước hết là để xin lỗi mọi người và đặc biệt là lời xin lỗi của mẹ cháu với cô Cúc", Minh nói. 

Còn Trí (Đình Tú) đã chính thức rơi vào lưới tình của Ngọc. Tuy nhiên câu hỏi của anh chàng ngu ngơ khiến Ngọc phát bực: "Sao hôm trước bảo lần cuối gặp rồi mà?". Ngọc khó chịu nói: "Đấy là để nói cho anh biết tôi đã gạt anh ra khỏi đầu tôi và ra khỏi cuộc sống của tôi rồi. Anh là ai mà lại ném tôi sang bạn của anh? Anh nghĩ gì thế? Đừng có làm cao quá! Tôi thích anh được thì tôi thích người khác được. Tôi hôn anh được thì tôi cũng hôn người khác được". 

Trí sẽ phải làm sao để Ngọc bớt giận? Bà Cúc có tha thứ cho Diễm Loan? Minh và Hoàng sẽ chính thức thành đôi? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 66 lên sóng tối nay, 12/5 trên VTV3.

Mỹ Anh  

'Hướng dương ngược nắng' tung loạt tình tiết gay cấn, đám cưới kết phim

'Hướng dương ngược nắng' tung loạt tình tiết gay cấn, đám cưới kết phim

'Hướng dương ngược nắng' hé lộ hàng loạt tình tiết trong các tập cuối mà khán giả đang mong chờ.