Trong Hướng dương ngược nắng tập 67 lên sóng tối mai 17/5, Minh (Lương Thu Trang) cuối cùng cũng đã chịu đến gặp để đưa ra câu trả lời tình cảm cho Hoàng (Việt Anh). Khi Hoàng hỏi: "Em đã có câu trả lời rồi à??, Minh đáp: "Rồi", chính thức chấm dứt mối quan hệ mập mờ giữa hai người. 

{keywords}

Trong khi đó, Ngọc (Quỳnh Kool) tiếp tục làm thuyết khách để đẩy bà Cúc (NSND Thu Hà) đến với ông Quân (NSƯT Phạm Cường). Ngọc nói chú Quân bị ốm chưa khỏi và vẫn ở một mình, lại còn có ý định về hưu sớm để về quê trồng rau nuôi cá vì quá buồn bà Cúc, cốt để mẹ mình động lòng. 

{keywords}

Kết quả bà Cúc đã tìm đến gặp ông Quân và hai người đã có những cử chỉ vô cùng tình cảm. Màn tỏ tình và giải thích khéo léo của ông Quân khiến bà Cúc xúc động: "Trong cuộc sống có những kiểu đàn ông rất thích cô Diễm Loan nhưng cũng có những kiểu đàn ông rất yêu mến cậu, ví dụ như mình. Nhưng sẽ không có, và nếu có thì sẽ rất ít có kiểu đàn ông thích cả hai người phụ nữ đó".

{keywords}

Bà Cúc sẽ đáp lại tình cảm của ông Quân thế nào? Hai người sẽ chính thức trở thành một cặp, tương tự như đôi Minh - Hoàng? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 67 lên sóng tối mai, 17/5 trên VTV3.

Mỹ Anh  

Phía sau cảnh Việt Anh hôn Lương Thu Trang trong 'Hướng dương ngược nắng'

Phía sau cảnh Việt Anh hôn Lương Thu Trang trong 'Hướng dương ngược nắng'

Dĩ nhiên cảnh Việt Anh và Lương Thu Trang có sự chứng kiến của rất nhiều người và hai diễn viên phải quay đi quay lại 2 lần mới xong.