Ở tập trước, Hoàng (Việt Anh) đã giải thích cho Minh (Lương Thu Trang) về sự thật mối quan hệ của mình với mẹ Cami. Hóa ra Cami (Chu Diệp Anh) là con gái của bố Hoàng (NSND Trần Nhượng) và Trúc (Thùy Dương) chứ không phải con của anh. Trong Hướng dương ngược nắng tập 68 lên sóng tối nay, 18/5, mối quan hệ giữa Hoàng và Minh tiến triển thêm một bước mới. Tuy nhiên Minh vẫn theo thói quen xưng "tôi". "Tôi nào, ai là tôi, tôi là ai?", Hoàng nói. Minh ngượng ngùng đáp: "Quen mồm" và sau đó nhận từ Hoàng một nụ hôn.

Trong khi đó, Trí (Đình Tú) mượn lời bài hát Điệp khúc mùa xuân để chế thành lời xin lỗi Ngọc (Quỳnh Kool). Nhưng Ngọc có vẻ cứng rắn: "Dù sao tôi cũng đã giữ lời hứa, tôi và anh không còn liên quan đến nhau. Anh sống cuộc đời của anh, tôi sẽ sống cuộc đời của tôi". Nghe vậy, Trí nói: "Ok, cô sống phần đời của cô, tôi sống cuộc đời của tôi còn sau này chúng ta sống với nhau". 

Còn Kiên ra sức thuyết phục Châu: "Nếu anh thuyết phục được mẹ em thì sao?". Châu đáp: "Điều đó không có ích gì cả. Vì khi hai người đối diện nhau sẽ không thấy thoải mái gì". Tuy nhiên, Kiên vẫn cố thuyết phục cô. "Anh đã bước qua được quá khứ, và để bước tới tương lai anh cần có em bên cạnh. Em yên tâm, nếu mẹ em không đồng ý, anh sẽ chấp nhận số phận. Nhưng ít ra anh sẽ không phải hối tiếc vì đã không nỗ lực đến cùng vì tình cảm này. Mọi chuyện kỳ lạ đều có thể xảy ra nhưng nếu muốn có cơ hội xảy ra thì mình cần phải thử đã". 

Ngọc sẽ phản ứng sao trước lời tỏ tình bất ngờ của Trí? Chuyện tình Hoàng - Minh sẽ diễn biến ra sao? Châu có đồng ý quay lại với Kiên? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 68 lên sóng tối nay, 18/5 trên VTV3.

Mỹ Anh  

Phía sau cảnh Việt Anh hôn Lương Thu Trang trong 'Hướng dương ngược nắng'

Phía sau cảnh Việt Anh hôn Lương Thu Trang trong 'Hướng dương ngược nắng'

Dĩ nhiên cảnh Việt Anh và Lương Thu Trang có sự chứng kiến của rất nhiều người và hai diễn viên phải quay đi quay lại 2 lần mới xong.