Trong Hương vị tình thân tập 109 lên sóng tối nay, 20/9, gia đình Nam (Phương Oanh) có cuộc đụng độ bất ngờ với Tấn (Hồ Phong) và bà Sa (Ngân Hạnh) ở quán ăn. Tất nhiên Tấn không bỏ qua cơ hội gây rối và bóng gió về quá khứ ông Sinh (Võ Hoài Nam). Khi biết Nam là con gái ông Sinh, Tấn đã ra tối hậu thư: "Tao nghĩ nếu muốn con gái mày được yên ổn, mày nên chết đi".

{keywords}

Trong khi đó, Long (Mạnh Trường) bất ngờ đề nghị giúp đỡ bố vợ có một công việc. "Anh đang định kiếm cho chú Sinh một công việc, em thấy có được không?", Long đề nghị. Nghe vậy Nam (Phương Oanh) vui vẻ nói: "Hay đấy ạ, để em hỏi dò bác Sinh xem thế nào nhé". 

{keywords}

Trong cuộc gặp giữa hai gia đình, Diệp (Bích Ngọc) trốn xuống nhà để gặp Dũng (Sỹ Hưng) nhưng không ngờ chưa nói được gì thì đã bị Nam phát hiện. Nam sẽ làm gì khi biết Diệp vẫn qua lại với Dũng? ông Sinh phản ứng sao trước đề nghị của Tấn? Chi tiết Hương vị tình thân tập 109 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 20/9.  

{keywords}

Vy Uyên 

Hậu trường cười nghiêng ngả của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân'

Hậu trường cười nghiêng ngả của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân'

Khác với không khí căng thẳng trên phim 'Hương vị tình thân', ở hậu trường các diễn viên được là chính mình, thả lỏng và quên đi mọi áp lực.