Trong Hương vị tình thân tập 112 lên sóng tối nay, 23/9, Dũng (Sỹ Hưng) tới nhà thăm Thy (Thu Quỳnh) để bàn chuyện công ty riêng. Dũng nhắc nhở chị gái chỉ là con dâu thứ, có tài giỏi đến đâu cũng chỉ làm công ăn lương ở công ty ở nhà chồng. Huy (Anh Vũ) đứng trong nhà đã nghe hết câu chuyện nhưng vẫn tỏ thái độ bình thường với em vợ. 

Thấy anh rể, Dũng lấy cớ vội vàng ra về. Thy ngại ngùng phân bua với chồng: "Lúc nãy Dũng nó nói linh tinh, anh nghe được thì đừng giận". Nhưng Huy lờ đi coi như không nghe thấy gì. 

Cũng trong tập này, cả gia đình Nam (Phương Oanh) đang ngồi nói chuyện vui vẻ thì Sâm (Minh Cúc) xem được đoạn clip ông Sinh (Võ Hoài Nam) đến gặp Chiến 'chó' (Anh Tuấn) trước đây trên mạng. Nhận ra ông Sinh là người quen của Nam nên Sâm chạy ra đưa điện thoại cho Nam khiến cô và Long (Mạnh Trường) khó xử. Thấy vậy bà Xuân (Quách Thu Phương) vội lấy điện thoại xem đoạn clip. 

Gia đình nhà chồng Nam sẽ phản ứng sao khi biết Nam có quan hệ với người như ông Sinh? Huy có biết được chuyện vợ và em trai lên kế hoạch làm ăn riêng? Chi tiết Hương vị tình thân tập 112 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 23/9. 

Vy Uyên 

Thục Anh 'Hương vị tình thân': Cảm giác bị 'ném đá' khá thú vị!

Thục Anh 'Hương vị tình thân': Cảm giác bị 'ném đá' khá thú vị!

Diễn viên Thục Anh chuẩn bị sẵn tâm lý đón bão dư luận và bình tĩnh khi nhân vật Dương mình đảm nhiệm bị khán giả 'ném đá'.