Trong Hương vị tình thân tập 113 lên sóng tối nay, 24/9, Nam (Phương Oanh) tới tìm ông Sinh (Võ Hoài Nam) ở nơi ở trọ thì thấy ông đang bị công an giải đi. Sao thế ạ?", Nam hoảng hốt. Ông Sinh lập tức trấn an con gái: "Nam! Đừng lo cho bác. Bác chỉ bị hiểu lầm thôi". Nam hỏi lại: "Hiểu lầm gì mà nghiêm trọng thế này?" 

{keywords}

Tại cơ quan công an, ông Sinh thành thật khai: "Tôi không giết ông Tín ạ? Báo cáo cán bộ, tôi đã từng lỡ tay giết người để bảo vệ con gái mình và đã trả giá mấy chục năm tù. Cũng vì tội lỗi đấy mà cho đến tận hôm nay tôi vẫn chưa dám nhận mặt con gái, không được chăm sóc nó ngày nào. Đấy mới là bản án và sự trừng phạt lớn nhất của đời tôi". 

{keywords}

Trong khi đó, ông Tấn (Hồ Phong) đã tính dần đến chuyện chuyển giao quyền lực cho con trai. "Chú muốn cháu tập trung hơn nữa trong công việc. Nếu cháu khẳng định được năng lực của mình, chú sẽ chuyển giao cho cháu điều hành và quản lý công ty", ông Tấn nói với Dũng (Sỹ Hưng).

{keywords}

Chuyện gì đã xảy ra với ông Sinh? Liệu có sự sắp đặt nào ở đây? Chi tiết Hương vị tình thân tập 113 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 24/9. 

Vy Uyên 

Thục Anh 'Hương vị tình thân': Cảm giác bị 'ném đá' khá thú vị!

Thục Anh 'Hương vị tình thân': Cảm giác bị 'ném đá' khá thú vị!

Diễn viên Thục Anh chuẩn bị sẵn tâm lý đón bão dư luận và bình tĩnh khi nhân vật Dương mình đảm nhiệm bị khán giả 'ném đá'.