Trong Hương vị tình thân tập 116 lên sóng tối 29/9, Nam (Phương Oanh) âm thầm đến gặp người giúp việc trong gia đình nạn nhân để dò hỏi và ghi lại thông tin quan trọng để cung cấp cho luật sư. "Tôi không tận mắt chứng kiến chuyện đó. Hôm đó tôi đi chợ về và thấy ông ấy lao trong nhà ra và có hỏi nhưng không thấy ông ấy trả lời. Tôi vào nhà nhưng đã thấy ông chủ nằm chết trên sàn nhà rồi. Lúc đó tôi luống cuống quá nên đã khai là tận mắt chứng kiến", chị giúp việc nói với Nam. 

Trong khi đó, Tấn (Hồ Phong) bị công an triệu tập lên làm việc liên quan đến cái chết của ông Tín. Tấn khai: "Hôm đó tôi có hẹn gặp ông Tín để làm việc về 1 số khoản nợ của tôi nhưng do có cuộc họp đột xuất nên tôi đã cử người khác đi thay. Sau này tôi được biết ông Tín chết và người của tôi đã mất liên lạc. Nếu như các anh có bằng chứng tôi đã đến nhà ông Tín thì cứ đưa ra, tôi sẵn sàng nhận". 

{keywords}

Thy (Thu Quỳnh) biết được ông Sinh (Võ Hoài Nam) chính là thủ phạm giết bố mình nên đã làm loạn nhà. Vừa đến cửa nhà Long (Mạnh Trường), bà Bích (Tú Oanh) và Diệp (Bích Ngọc) đã được Sâm (Minh Cúc) thông báo: "Ông Sinh là kẻ giết người, cái Thy nó đang làm loạn nhà lên kia kìa. Có ai nói là giết ông Tín đâu, mà là giết bố cái Thy. Sốc chưa? Cứng họng chưa?".  Cả mẹ con bà Bích lẫn mẹ con bà Sa (Ngân Hạnh) nghe thấy đều sốc. 

Ông Sinh có được minh oan? Tín có thoát tội? Nam sẽ đối mặt với sóng gió mới thế nào? bà Bích sẽ làm gì khi nghe tin dữ? Chi tiết Hương vị tình thân tập 116 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 29/9. 

Vy Uyên 

Phương Oanh khóc trước giờ chia tay phim 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh khóc trước giờ chia tay phim 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh chia sẻ cảm xúc trên phim trường trong những ngày quay cuối của 'Hương vị tình thân'.