Trong Hương vị tình thân tập 120 lên sóng tối 5/10, thấy cuộc chiến giữa hai cô con dâu ngày càng leo thang, ông Khang (Mai Nguyên) đã gọi cả Thy (Thu Quỳnh) và Nam (Phương Oanh) ra để nói chuyện. "Bố hy vọng các con biết kiềm chế cảm xúc, cư xử với nhau sao cho bao dung để giữ hoà khí trong gia đình. Chuyện hôm nay không được phép xảy ra một lần nữa". Ông Khang vừa dứt lời, Thy lạnh lùng đáp: "Con không làm được đâu ạ". 

Trong khi đó, Long (Mạnh Trường) và Huy (Hoàng Anh Vũ) có cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau liên quan đến ông Sinh (Võ Hoài Nam). "Anh nghi ngờ có kẻ đứng sau đổ tội cho bố Nam", Long nói. Huy đáp: "Em thì chưa tiếp xúc với bố chị Nam nên không có gì để nhận định. Chỉ biết là theo lời vợ em kể, khi đó ngõ rất tối. Và khi bị khống chế từ phía sau nên không nhìn rõ mặt mà ông ấy tự xưng là bố nuôi của chị Nam". Lập tức Long khẳng định: "Em thấy vô lý không? Làm gì có ai khi khống chế một người lại tự khai ra tên mình đâu". 

Long giúp minh oan cho bố Nam? ông Khang và Nam phản ứng ra sao trước lời nói của Thy? Chi tiết Hương vị tình thân tập 119 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 5/10. 

Vy Uyên 

Mạnh Trường, Phương Oanh chia tay phim 'Hương vị tình thân'

Mạnh Trường, Phương Oanh chia tay phim 'Hương vị tình thân'

Sau gần 1 năm đồng hành với bộ phim, dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' đã thực hiện những cảnh quay cuối cùng vào ngày 2/10.