Trong Hương vị tình thân tập 122 lên sóng tối 7/10, bà Xuân (Quách Thu Phương) buồn vì Nam phải dọn ra khỏi nhà. Bà nói với chồng: "Em thấy cái Nam nó ở chật chội, em thương nó lắm. Lại được cả con bé Thy nữa, sao nó cố chấp thế không biết. Chuyện là do bố cái Nam gây ra chứ có phải cái Nam đâu. Anh xem tính thế nào đi". Thy nghe vậy rất bực rồi bỏ lên phòng.

Trong khi đó, ông Sinh (Võ Hoài Nam) có chuyến dã ngoại với Nam (Phương Oanh) và gia đình chồng. Khi đang chụp ảnh cho bà cháu Long (Mạnh Trường) và con gái, ông Sinh bị một phụ nữ lạ mặt lao đến sỉ nhục, nhắc tới quá khứ giết người. Thấy vậy Nam và Long cùng lao ra bảo vệ ông Sinh, yêu cầu người phụ nữ lạ mặt im mồm cũng như những người xung quanh dừng việc quay video. 

Sau vụ việc, Nam xin lỗi vì để bố mẹ chồng phiền lòng. Ông Khang (Mai Nguyên) an ủi con dâu: "Sao con phải xin lỗi, con đâu có làm gì sai. Thôi không nghĩ ngợi gì nữa. Con cứ nghĩ là bố luôn ở bên con".  

Người phụ nữ sỉ nhục ông Sinh được mẹ con Thy cài cắm? Thy sẽ làm gì khi bị mẹ chồng so sánh với Nam? Nam cuối cùng cũng quay về nhà chồng? Chi tiết Hương vị tình thân tập 122 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 7/10. 

Vy Uyên 

Mạnh Trường, Phương Oanh chia tay phim 'Hương vị tình thân'

Mạnh Trường, Phương Oanh chia tay phim 'Hương vị tình thân'

Sau gần 1 năm đồng hành với bộ phim, dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' đã thực hiện những cảnh quay cuối cùng vào ngày 2/10.